Monday - Friday8AM - 9PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

8 Điểm Chạm Thúc Đẩy Tăng Trưởng Dịch Vụ Khách Hàng Trong Vài Năm Tới

4 May, 2020by innocom0

Sự tăng trưởng dịch vụ khách hàng ngày nay vượt xa các cách tiếp cận khách hàng truyền thống mà chúng ta từng biết. Bước vào thời đại công nghệ hóa, việc ứng dụng các phương tiện truyền thông khác nhau sẽ giúp doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng một cách dễ dàng hơn.

SOI.Pro xin gửi đến bạn 8 điểm chạm trong ngành dịch vụ khách hàng thúc đẩy sự tăng trưởng của doan nghiệp trong năm 2020 và vài năm tới.

ảnh

Nguồn: Medium.com

Biên tập: SOI.Pro

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
LIÊN HỆĐịa chỉ của chúng tôi
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.
contact