Call center – Evipcare


THÔNG TIN VỀ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CALL CENTER – EVIPCARE

 

Công ty cổ phần SYCA (thương hiệu SOI.Pro) đơn vị cung ứng nhân sự vị trí chăm sóc khách hàng cho EVIPCARE xin gửi bạn thông tin chi tiết về công việc như sau:

1.  Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của
  • Chuyển cuộc gọi của khách hàng đến các bộ phận liên quan
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

2.  Thời gian làm việc

Theo ca luân phiên: 08h/ca và 06 ca/tuần (Nghỉ 01 ngày/tuần)

– Nữ: 7h00 – 15h00; 9h00 – 17h00; 14h00 – 22h00 (bắt buộc luân phiên ca).

– Nam: 7h00 – 15h00; 9h00 – 17h00; 14h00 – 22h00; 22h00 – 6h00 (bắt buộc luân phiên ca).

3.  Chính sách nhân sự

– Đào tạo (kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm) 1 – 2 tuần tại trung tâm Call Center của eVIPcare và nhận hỗ trợ 1.000.000đ/khóa tiền ăn trưa và đi lại trong thời gian đào tạo;

– Thử việc: 6.500.000 đồng/tháng

– Từ 3 – 12 tháng: 8.000.000 đồng/tháng

– Từ 13 tháng trở lên: 8.200.000 đồng/tháng

– Được nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần (Không cố định vào T7, CN)

– Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc và được nghỉ phép 1 ngày/tháng.

4.  Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm 6 tháng- 1 năm trở lên tại vị trí Nhân viên call center/NV chăm sóc khách hàng

/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh, Y tế v.v.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói hay, truyền cảm: kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng tin học văn phòng.

Địa chỉ làm việc: Toà nhà N04, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trân trọng cảm ơn!

Phòng Nhân sự SOI.Pro

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *