Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ của SOI.Pro là gì?

SOI.Pro cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ trọn gói nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơngồm 6 hình thứcDịch vụ khách hàng  mật trên nền tảng đa kênh; Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàngĐánh giá  xây dựng quy trình trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm; Cung cấp hệ thống đánh giátheo dõi chất lượng dịch vụ; Đào tạo dịch vụ khách hàngHỗ trợ nhân sự Tổng đài chăm sóc khách hàng 

Ai nên sử dụng dịch vụ của SOI.Pro?

Các doanh nghiệp/tổ chức làm việc trực tiếp với khách hàng muốn đảm bảo các tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng  chất lượng dịch vụ được thực hiện nhất quán giữa tất cả các chi nhánhtoàn bộ nhân viên giao dịch ở mọi thời điểmĐó  thể  ngân hàngcác chuỗi cửa hàng bán lẻnhà hàngsiêu thịcửa hàng thời trang v.v…  

Dịch vụ Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là gì?

Trong vai các khách hàng thông thường  kỹ tínhchúng tôi  mật quan sát  trải nghiệm hoạt động của doanh nghiệp tại các điểm chạm trực tuyến  trực tiếp. Từ đóchúng tôi nhận diện sớm những vấn đề trong quá trình tiếp xúc với khách hàng liên quan đến thời gian phản hồi và đưa ra giải pháp khắc phục những lỗ hổng với chi phí thấp. Sau khi khảo sátSOI.Pro sẽ tổng hợp các đánh giá định kỳ thành một báo cáo khách quan gửi tới quản  doanh nghiệp 

Khách hàng bí mật là ai?

SOI.Pro  đội ngũ cộng tác viên đông đảo gồm nhiều thành phần khác nhau phù hợp với chân dung khách hàng của từng loại hình sản phẩmsinh viênnhân viên văn phòng trẻngười  gia đình người lớn tuổiPhụ thuộc vào đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệpSOI.Pro lựa chọn các cộng tác viên phù hợp nhất với nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để đóng vai khách hàng  mật 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh?

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là một hình thức “cảnh báo sớm”, giúp doanh nghiệp sớm nhận diện các tồn tại trong chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình để có hình thức đào tạo, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên trước khi những tồn tại đó tác động đến mức độ trung thành của các khách hàng thân thiết.  

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh cũng giúp doanh nghiệp đảm bảo tính nhất quán ở mọi thời điểm, giữa tất cả các thành viên và tại mọi điểm chạm trong hành trình trải nghiệm của khách hàng.   

Dịch vụ Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là gì?

Dịch vụ khảo sát khách hàng cho phép doanh nghiệp nhận biết mức độ hài lòng của các khách hàng mà mình đang phục vụ, thấu hiểu cảm nhận của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ, quy trình kinh doanh và điều chỉnh ngay lập tức những vấn đề khiến khách hàng không hài lòng. Các cuộc khảo sát có thể hoàn thành trực tuyến hoặc trực tiếp với nhiều phương pháp khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.  

Các bảng khảo sát được đội ngũ chuyên gia trải nghiệm khách hàng thiết kế dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp cũng như tính chất đặc thù của lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.  

Khảo sát có thể tiến hành theo nhiều đợt. Báo cáo chi tiết sẽ được SOI.Pro gửi vào cuối mỗi đợt và một báo cáo tổng hợp – so sánh sẽ được gửi vào cuối kì khảo sát.

Dịch vụ Đào tạo của chúng tôi làm gì?

Dịch vụ đào tạo cung cấp các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn, tùy thuộc vào nhu cầu và và kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, để đảm bảo cải thiện các vấn đề và tạo ra trải nghiệm khách hàng hoàn hảo, nhất quán. Từ kết quả đánh giátrọng tâm của các khóa đào tạo của SOI Pro là xây dựng tư duy trải nghiệm khách hàng cho nhân viên, các tình huống thực tế và cách xử lý chúng, nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp.  

Các khóa học được xây dựng và giảng dạy bài bản bởi các chuyên gia đầu ngành, trong nước và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm thực tế đào tạo dịch vụ khách hàng cho các công ty lớn.  

Làm sao để lưu trữ và quản lý dữ liệu đánh giá độ hài lòng của khách hàng?

Để lưu trữ  quản  dữ liệu về độ hài lòng của khách hàngSOI.Pro cung cấp hệ thống thu thập dữ liệu đánh giá về độ hài lòng của khách hàng trên nhiều nền tảng kết hợp lưu trữ dữ liệu, so sánh theo thời gianđịa điểm để các nhà quản  doanh nghiệp dễ dàng quản   truy cập dữ liệu mọi lúc  mọi nơigiúp việc triển khai báo cáo trở nên dễ dàng hơnđồng thời lưu trữ  kiểm soát dịch vụ theo thời gian dài để  thể dễ dàng nhìn thấy xu hướng   thể  được sự điều chỉnh phù hợp 

Yếu tố nào quan trọng nhất để cải thiện chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại?

Để cải thiện chất lượng Tổng đài CSKH qua điện thoạiyếu tố con người  yếu tố quan trọng nhất các doanh nghiệp cần tập trung đầu Nhân viên hạnh phúc sẽ khiến khách hàng hài lòngHiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp nhân sự từ bên thứ 3 nhằm tiết kiệm tối đa chi phí  thời gian tuyển dụngtừ đó  thể tập trung hơn vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.    

Khách hàng có cần sử dụng cả gói sản phẩm của SOI.Pro?

KhôngTùy vào nhu cầu cụ thể của mìnhdoanh nghiệp  thể lựa chọn từng dịch vụ trong gói dịch vụ của SOI.Pro 

Dịch vụ của SOI.Pro có cố định?

KhôngSOI.Pro xây dựng một gói sản phẩm làm tiêu chuẩn chung đối với tất cả các khách hàngDựa trên gói sản phẩm tiêu chuẩn  nhu cầu cụ thể của từng khách hàngchúng tôi sẽ xây dựng gói sản phẩm riêng cho mỗi doanh nghiệpHãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những  vấn phù hợp nhất