Công ty cổ phần SYCA (thương hiệu SOI.Pro) đơn vị cung ứng nhân sự vị trí chăm sóc khách hàng cho ngân hàng MBBank xin gửi bạn thông tin chi tiết về công việc như sau:
- Mô tả công việc
– Tiếp nhận cuộc gọi đến – in bounce (IB) để tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MBBank;
– Cơ hội làm việc chính thức tại trung tâm Contact center.
- Thời gian làm việc
– Thời vụ 3 tháng (thứ 2 -7, nghỉ chủ nhật);
– Làm việc giờ hành chính.
- Chính sách nhân sự
– Được tham gia khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng tại MBBank (2 tuần). Hỗ trợ trong thời gian đào tạo: 80.000/ngày;
– Lương: 250.000đ/ngày.
- Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ, 20 tuổi trở lên;
– Chấp nhận sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp;
– Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương;
– Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
– Thái độ, kỹ năng tốt.
(*) Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện trực tiếp đến số điện thoại Hotline: 0246 291 8200.
Địa chỉ làm việc: Hội sở MBBank – 21 Phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Trân trọng cảm ơn!
Phòng Nhân sự SOI.Pro