Đào tạo Dịch vụ Khách hàng


Nhân viên hạnh phúc sẽ khiến khách hàng hài lòng: Các khóa đào tạo của chúng tôi sẽ tập trung vào những vấn đề cần khắc phục sau khi có kết quả khảo sát, để đảm bảo chương trình có thể ứng dụng vào thực tiễn với nội dung được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh cụ thể của doanh nghiệp. Những chương trình đào tạo này có thể giúp nhân viên khắc phục những lỗi sai đã mắc phải, các nhân viên khác không lặp lại lỗi sai đó trên toàn hệ thống và tạo động lực để nhân viên có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình. 

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo đa dạng và chuyên sâu của doanh nghiệp, ngoài các chuyên gia đào tạo của Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu lớn, SOI.Pro còn kết hợp với công ty tư vấn và đào tạo EON từ Singapore (Doanh nghiệp đào tạo được thành lập vào năm 1996, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, EON hiện là đối tác phát triển nguồn nhân lực tin cậy cho các tổ chức tại Singapore và khu vực Châu Á Thái Bình Dương). 

Screen Shot 2022-04-14 at 09.11.25

Các khóa học cung cấp kiến thức cơ bản về chiến lược chăm sóc khách hàng và quy trình chăm sóc khách hàng; các kĩ năng cần thiết đối với giao dịch viên để ứng xử và giải quyết các tình huống thường gặp trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, cũng như hướng dẫn cách giao tiếp hiệu quả và xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng mục tiêu. 

 Các khóa học có thể tập trung vào các nội dung sau (hoặc các nội dung cụ thể khác khi làm việc trực tiếp với doanh nghiệp): 

  • Hiểu về hành trình khách hàng và các điểm chạm của khách hàng. 
  • Hiểu rõ nội dung của hoạt động chăm sóc khách hàng. 
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. 
  • Các kĩ năng cơ bản và nâng cao để tạo thiện cảm với khách hàng. 
  • Kĩ năng giao tiếp và kết nối với khách hàng. 
  • Các kỹ năng vượt qua căng thẳng để trở thành một giao dịch viên chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào.

Các khóa học có thể tập trung vào các nội dung sau (hoặc các nội dung cụ thể khác khi làm việc trực tiếp với doanh nghiệp)

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng thiết lập chương trình hợp tác cụ thể!

Bạn có biết

Chi phí bỏ ra để có được một khách hàng mới tốn gấp 6 lần chi phí để duy trì khách hàng quen biết. Vì vậy, việc thường xuyên đào tạo nhân viên, đặc biệt đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng để duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng luôn ở mức cao là hình thức đầu tư rẻ nhất đối với mỗi doanh nghiệp.

Hãy xây dựng và thực hiện nhất quán quy trình chăm sóc khách hàng để thể hiện rõ tính chuyên nghiệp!

Các dịch vụ khác của chúng tôi:

Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh

Khảo sát độ hài lòng của khách hàng

Đánh giá và xây dựng quy trình Trải nghiệm Khách hàng tại từng điểm chạm

Phần mềm đánh giá, theo dõi chất lượng dịch vụ

Đào tạo dịch vụ khách hàng

Hỗ trợ các nhân sự chăm sóc khách hàng qua tổng đài