“Bước đầu tiên để thỏa mãn khách hàng là hiểu rõ nhu cầu của họ!”
Giúp doanh nghiệp nhận biết được hành vi/thói quen sử dụng sản phẩm/ngành hàng; động lực và rào cản tới với thương hiệu; sự hài lòng và những nhu cầu chưa được đáp ứng của những người trực tiếp đem lại giá trị cho doanh nghiệp.
Dựa vào mục tiêu của Doanh nghiệp, SOI.Pro với vai trò chuyên gia sẽ đưa ra các ý tưởng và hình thức khảo sát phù hợp nhất để Doanh nghiệp lựa chọn, bao gồm:
Hình thức |
Mục đích |
Khảo sát định tính:
|
|
Khảo sát định lượng:
|
|
Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng thiết lập chương trình hợp tác cụ thể!
Gợi ý!
Dịch vụ khách hàng được đánh giá là tốt khi đáp ứng được hoặc vượt quá sự kỳ vọng của khách hàng. Nhiều khách hàng đã có kỳ vọng ban đầu, dù chưa một lần giao tiếp với doanh nghiệp. Vì thế, cần luôn phục vụ khách hàng ở chất lượng tốt nhất!
Hãy giao tiếp với khách hàng bất kỳ khi nào có thể, để hiểu rõ hơn nhu cầu và kỳ vọng của họ. Tỉ phú Ross Perot từng nhận xét: “Hãy dành thời gian nói chuyện trực tiếp với khách hàng. Bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên rằng tại sao rất ít công ty làm thế.”
Các dịch vụ khác của chúng tôi:
Dịch vụ Khách hàng bí mật
Dịch vụ Khảo sát thị trường
Dịch vụ Dịch vụ Audit / Kiểm soát thị trường
Dịch vụ Cung cấp phần mềm dữ liệu kèm theo dịch vụ
Dịch vụ Đào tạo dịch vụ khách hàng