Đánh giá và xây dựng quy trình Dịch vụ khách hàng tại từng điểm chạm


Nghiên cứu của Microsoft năm 2017 chỉ ra rằng 96% người tiêu dùng khẳng định dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc họ lựa chọn mức độ trung thành với thương hiệu. Do vậy, việc kiểm tra sức khỏe chất lượng dịch vụ của mình từ bên trong thông qua cách đánh giá của các chuyên gia sẽ thực sự tạo ra một nền tảng vững chắc cho chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.  

Các chuyên gia Việt Nam của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và các đối tác quốc tế với kinh nghiệm lĩnh vực chất lượng dịch vụ tại nhiều nước trên thế giới sẽ nghiên cứu quy trình chất lượng dịch vụ hiện tại của doanh nghiệp, trao đổi với các bộ phận liên quan, so sánh với các kinh nghiệm và chuẩn mực quốc tế, để đưa ra những đề xuất để “vá” những lỗ hổng nếu có và xây dựng khung tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khỏe mạnh hơn cho mỗi doanh nghiệp.  

Screen Shot 2022-04-14 at 00.11.51

Tùy thuộc vào hiện trạng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mà SOI.Pro sẽ quyết định các “liệu trình” thăm khám bệnh. Với những đơn vị chưa xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, chúng tôi sẽ cố vấn và hỗ trợ việc xây dựng và hoàn thiện quy trình này tới khi hoàn thành.  

Cụ thể các công việc như sau:   

  • Nghiên cứu tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện tại của doanh nghiệp (thông qua các quy định sẵn có và trao đổi với các bộ phận liên quan đề xây dựng khung chất lượng dịch vụ doanh nghiệpĐánh giá về chất lượng dịch vụ doanh nghiệp hiện tại qua những nguồn thông tin khác nhau (khách hàng, cán bộ nhân viên trong các bộ phận liên quan, so sánh với các tiêu chuẩn quốc tế) 
  • Đề xuất các giải pháp cần thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hợp lý, cập nhật và đồng bộ, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế.  
  • Tái đánh giá định kỳ và kịp thời điều chỉnh nếu cần thiết 

Lợi ích của gói dịch vụ thăm khám sức khỏe chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp  

  • Ngay lập tức phát hiện ra các điểm yếu, các vấn đề có thể gây đứt gãy cảm xúc của khách hàng trong hành trình trải nghiệm khách hàng để điều chỉnh. 
  • Cập nhật hoặc xây dựng khung chất lượng khách hàng vững chắc, cập nhật theo đẳng cấp quốc tế 
  • Tạo ra lợi thế cạnh tranh trong chất lượng dịch vụ  
  • Xây dựng tài liệu bài bản về quy trình chất lượng dịch vụ của khách hàng, hỗ trợ cho việc học tập và chuyển giao dễ dàng hơn. 
Bạn có biết?

Cảm nhận của khách hàng về một thương hiệu không phải là cảm xúc trong một khoảnh khắc mà là những gì đọng lại sau tất cả những lần tiếp xúc.

Nếu một khách hàng hài lòng về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, họ sẽ là đại sứ thương hiệu miễn phí và uy tín cho bạn. Nhưng nếu họ không hài lòng, không những họ sẽ quay lưng, mà có thể còn chia sẻ nó với toàn bộ danh sách bạn bè của họ trên mạng xã hội.
Những trải nghiệm của khách hàng tại từng điểm chạm sẽ mang đến những cảm xúc và nhận định của họ về thương hiệu. Do vậy, doanh nghiệp nên kiểm tra "sức khỏe định kỳ" của dịch vụ khách hàng tại từng điểm chạm từ trực tiếp (bảo vệ, lễ tân, giao dịch viên, nhân viên sale, kế toán...) đến những điểm chạm trực tuyến (website, các trang mạng xã hội...) hoặc qua phương tiện thông tin (điện thoại, các kênh chat) để đảm bảo rằng khách hàng của mình sẽ luôn trải nghiệm một hành trình trọn vẹn và tạo ra những cảm xúc tốt đẹp về thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về gói khám sức khỏe này. 

Các dịch vụ khác của chúng tôi:

Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Đánh giá và xây dựng quy trình chăm sóc Khách hàng tại từng điểm chạm

Cung cấp phần mềm dữ liệu kèm theo dịch vụ

Đào tạo dịch vụ khách hàng

Hỗ trợ nhân sự tổng đài chăm sóc khách hàng