Thông tin về công việc CSKH qua kênh chat Part-time Contact Center MBBank


Công ty cổ phần SYCA (thương hiệu SOI.Pro) đơn vị cung ứng nhân sự vị trí chăm sóc khách hàng cho ngân hàng MBBank xin gửi bạn thông tin chi tiết về công việc như sau:

1. Mô tả công việc

– Tiếp nhận thông tin và tư vấn qua kênh chat- Tying để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MBBank;

– Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Contact Center của MBBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.

2. Địa chỉ và thời gian làm việc

– Địa chỉ làm việc: Hội sở MBBank – 21 Phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

– Làm việc 8h00/ngày (Từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật). Chấp nhận làm nửa ca (4h/ngày)

– Được đăng ký ca làm việc trong ngày.

3. Chính sách nhân sự

– Được tham gia khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng công việc tại MBBank; hỗ trợ: 100.000đ/ngày (10- 14 ngày).

– Lương cứng: 280.000đ/ngày

– Được đăng ký làm ca Hành chính full time hoặc part time nghỉ Chủ nhật.

– Cơ hội làm việc chính thức tại trung tâm Contact center;

4. Yêu cầu công việc

– Nam/nữ, 20 tuổi trở lên

– Chấp nhận sinh viên năm cuối các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp.

– Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.

– Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

– Thái độ, kỹ năng tốt.

(*) Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện trực tiếp đến số điện thoại Hotline: 0246 291 8200.

Trân trọng cảm ơn!

Phòng Nhân sự SOI.Pro

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *