KIẾN THỨC TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

6 bí quyết tăng tương tác fanpage Facebook cho doanh nghiệp

6 bí quyết tăng tương tác fanpage Facebook ...

Các doanh nghiệp sở hữu và quản lý fanpage trên Facebook đều có nhu cầu gia tăng tương tác cho fanpage của mình. Bởi điều này giúp gắn kết khách hàng và khiến họ trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu. Tuy nhiên, làm thế nào để xây dựng được một nội dung […]

Để triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả
8 phương pháp hiệu quả giữ chân khách hàng ở lại website
8 tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng nâng tầm thương hiệu
Loyalty Program – Chiến lược chăm sóc và giữ chân khách hàng hiệu quả

GIA ĐÌNH SOI

SOI.Pro hợp tác với CHECKER để cung cấp giải pháp Quản lý Trải nghiệm khách hàng thời đại số

SOI.Pro hợp tác với CHECKER để cung cấp ...

Chưa biết cách khai thác đúng và đủ thông tin khách hàng trên nền tảng đa kênh? Chưa có công cụ tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng nhanh chóng và tức thời? Chưa hiểu dữ liệu để đưa ra một báo cáo chung từ nhiều nguồn khác nhau?  Đó là những “điểm […]

Xây dựng “Hạnh phúc tự thân” giúp nhân viên hạnh phúc và làm việc hiệu quả hơn
SOI.Pro triển khai khoá đào tạo về tư duy dịch vụ tại eVipcare
SOI.Pro hợp tác với đối tác quốc tế để mang giải pháp tốt hơn cho khách hàng
SOI.Pro – Top 10 thương hiệu hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2022

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Vũ LâmVũ LâmLCBuilding
Khi được giới thiệu về gói sản phẩm của SOI.Pro, tôi rất vui vì đang tìm kiếm đơn vị đào tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những khó khăn của chúng tôi nhanh chóng được SOI.Pro giải đáp.Không những thế, sau khóa đào tạo, ý thức và kỹ năng làm việc của nhân viên LCBuilding cũng cải thiện rõ ràng hơn.
Nguyễn LanNguyễn LanPestBusters
Tôi luôn trăn trở việc duy trì chất lượng chăm sóc khách hàng của tất cả các nhân viên giao dịch trên toàn chuỗi chi nhánh của mình. Dịch vụ Khách hàng bí mật của SOI.Pro đã giúp tôi yên tâm vì giúp nâng cao trách nhiệm của nhân viên phục vụ của PestBusters.Tôi thực sự hài lòng vì dịch vụ này giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dịch vụ của SOI.Pro là gì?

SOI.Pro cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ trọn gói nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn, gồm 6 hình thức: Dịch vụ khách hàng mật trên nền tảng đa kênh; Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng; Đánh giá xây dựng quy trình trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm; Cung cấp hệ thống đánh giá, theo dõi chất lượng dịch vụ; Đào tạo dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ nhân sự Tổng đài chăm sóc khách hàng 

Ai nên sử dụng dịch vụ của SOI.Pro?

Các doanh nghiệp/tổ chức làm việc trực tiếp với khách hàng muốn đảm bảo các tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng chất lượng dịch vụ được thực hiện nhất quán giữa tất cả các chi nhánh, toàn bộ nhân viên giao dịch, mọi thời điểm. Đó thể ngân hàng, các chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang v.v…  

Dịch vụ Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là gì?

Trong vai các khách hàng thông thường kỹ tính, chúng tôi mật quan sát trải nghiệm hoạt động của doanh nghiệp tại các điểm chạm trực tuyến trực tiếp. Từ đó, chúng tôi nhận diện sớm những vấn đề trong quá trình tiếp xúc với khách hàng liên quan đến thời gian phản hồi và đưa ra giải pháp khắc phục những lỗ hổng với chi phí thấp. Sau khi khảo sát, SOI.Pro sẽ tổng hợp các đánh giá định kỳ thành một báo cáo khách quan gửi tới quản doanh nghiệp 

Khách hàng bí mật là ai?

SOI.Pro đội ngũ cộng tác viên đông đảo gồm nhiều thành phần khác nhau phù hợp với chân dung khách hàng của từng loại hình sản phẩm: sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ, người gia đình, người lớn tuổi. Phụ thuộc vào đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp, SOI.Pro lựa chọn các cộng tác viên phù hợp nhất với nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để đóng vai khách hàng mật 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh?

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là một hình thức “cảnh báo sớm”, giúp doanh nghiệp sớm nhận diện các tồn tại trong chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình để có hình thức đào tạo, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên trước khi những tồn tại đó tác động đến mức độ trung thành của các khách hàng thân thiết.  

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh cũng giúp doanh nghiệp đảm bảo tính nhất quán ở mọi thời điểm, giữa tất cả các thành viên và tại mọi điểm chạm trong hành trình trải nghiệm của khách hàng.   

Dịch vụ Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là gì?

Dịch vụ khảo sát khách hàng cho phép doanh nghiệp nhận biết mức độ hài lòng của các khách hàng mà mình đang phục vụ, thấu hiểu cảm nhận của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ, quy trình kinh doanh và điều chỉnh ngay lập tức những vấn đề khiến khách hàng không hài lòng. Các cuộc khảo sát có thể hoàn thành trực tuyến hoặc trực tiếp với nhiều phương pháp khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.  

Các bảng khảo sát được đội ngũ chuyên gia trải nghiệm khách hàng thiết kế dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp cũng như tính chất đặc thù của lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.  

Khảo sát có thể tiến hành theo nhiều đợt. Báo cáo chi tiết sẽ được SOI.Pro gửi vào cuối mỗi đợt và một báo cáo tổng hợp – so sánh sẽ được gửi vào cuối kì khảo sát.

Dịch vụ Đào tạo của chúng tôi làm gì?

Dịch vụ đào tạo cung cấp các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn, tùy thuộc vào nhu cầu và và kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, để đảm bảo cải thiện các vấn đề và tạo ra trải nghiệm khách hàng hoàn hảo, nhất quán. Từ kết quả đánh giá, trọng tâm của các khóa đào tạo của SOI Pro là xây dựng tư duy trải nghiệm khách hàng cho nhân viên, các tình huống thực tế và cách xử lý chúng, nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp.  

Các khóa học được xây dựng và giảng dạy bài bản bởi các chuyên gia đầu ngành, trong nước và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm thực tế đào tạo dịch vụ khách hàng cho các công ty lớn.  

Làm sao để lưu trữ và quản lý dữ liệu đánh giá độ hài lòng của khách hàng?

Để lưu trữ quản dữ liệu về độ hài lòng của khách hàng, SOI.Pro cung cấp hệ thống thu thập dữ liệu đánh giá về độ hài lòng của khách hàng trên nhiều nền tảng kết hợp lưu trữ dữ liệu, so sánh theo thời gian, địa điểm để các nhà quản doanh nghiệp dễ dàng quản truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, giúp việc triển khai báo cáo trở nên dễ dàng hơn, đồng thời lưu trữ kiểm soát dịch vụ theo thời gian dài để thể dễ dàng nhìn thấy xu hướng thể được sự điều chỉnh phù hợp 

Yếu tố nào quan trọng nhất để cải thiện chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại?

Để cải thiện chất lượng Tổng đài CSKH qua điện thoại, yếu tố con người yếu tố quan trọng nhất các doanh nghiệp cần tập trung đầu . Nhân viên hạnh phúc sẽ khiến khách hàng hài lòng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp nhân sự từ bên thứ 3 nhằm tiết kiệm tối đa chi phí thời gian tuyển dụng, từ đó thể tập trung hơn vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.    

Khách hàng có cần sử dụng cả gói sản phẩm của SOI.Pro?

Không. Tùy vào nhu cầu cụ thể của mình, doanh nghiệp thể lựa chọn từng dịch vụ trong gói dịch vụ của SOI.Pro 

Dịch vụ của SOI.Pro có cố định?

Không. SOI.Pro xây dựng một gói sản phẩm làm tiêu chuẩn chung đối với tất cả các khách hàng. Dựa trên gói sản phẩm tiêu chuẩn nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, chúng tôi sẽ xây dựng gói sản phẩm riêng cho mỗi doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những vấn phù hợp nhất 

SOI.Pro: Chuyên gia dịch vụ khách hàng

Thành viên chính thức Hiệp hội các doanh nghiệp khách hàng bí ẩn khu vực châu Á Thái Bình Dương

LIÊN HỆ

  • SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
  • Tầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

  • 0962 08 00 55
  • info@soi.pro.vn

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8.30 – 17.30
  • Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ