CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dịch vụ của SOI.Pro là gì?

SOI.Pro cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ trọn gói nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn, gồm 6 hình thức: Dịch vụ khách hàng mật trên nền tảng đa kênh; Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng; Đánh giá xây dựng quy trình trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm; Cung cấp hệ thống đánh giá, theo dõi chất lượng dịch vụ; Đào tạo dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ nhân sự Tổng đài chăm sóc khách hàng.

Ai nên sử dụng dịch vụ của SOI.Pro?

Các doanh nghiệp/tổ chức làm việc trực tiếp với khách hàng muốn đảm bảo các tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng chất lượng dịch vụ được thực hiện nhất quán giữa tất cả các chi nhánh, toàn bộ nhân viên giao dịch, mọi thời điểm. Đó thể ngân hàng, các chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang v.v… 

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là gì?

Trong vai các khách hàng thông thường kỹ tính, chúng tôi mật quan sát trải nghiệm hoạt động của doanh nghiệp tại các điểm chạm trực tuyến trực tiếp. Từ đó, chúng tôi nhận diện sớm những vấn đề trong quá trình tiếp xúc với khách hàng liên quan đến thời gian phản hồi và đưa ra giải pháp khắc phục những lỗ hổng với chi phí thấp. Sau khi khảo sát, SOI.Pro sẽ tổng hợp các đánh giá định kỳ thành một báo cáo khách quan gửi tới quản doanh nghiệp.  

Khách hàng bí mật là ai?

SOI.Pro đội ngũ cộng tác viên đông đảo gồm nhiều thành phần khác nhau phù hợp với chân dung khách hàng của từng loại hình sản phẩm: sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ, người gia đình, người lớn tuổi. Phụ thuộc vào đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp, SOI.Pro lựa chọn các cộng tác viên phù hợp nhất với nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để đóng vai khách hàng mật.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh?

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là một hình thức “cảnh báo sớm”, giúp doanh nghiệp sớm nhận diện các tồn tại trong chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình để có hình thức đào tạo, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên trước khi những tồn tại đó tác động đến mức độ trung thành của các khách hàng thân thiết.  

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh cũng giúp doanh nghiệp đảm bảo tính nhất quán ở mọi thời điểm, giữa tất cả các thành viên và tại mọi điểm chạm trong hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Dịch vụ Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là gì?

Dịch vụ khảo sát khách hàng cho phép doanh nghiệp nhận biết mức độ hài lòng của các khách hàng mà mình đang phục vụ, thấu hiểu cảm nhận của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ, quy trình kinh doanh và điều chỉnh ngay lập tức những vấn đề khiến khách hàng không hài lòng. Các cuộc khảo sát có thể hoàn thành trực tuyến hoặc trực tiếp với nhiều phương pháp khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.  

Các bảng khảo sát được đội ngũ chuyên gia trải nghiệm khách hàng thiết kế dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp cũng như tính chất đặc thù của lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.  

Khảo sát có thể tiến hành theo nhiều đợt. Báo cáo chi tiết sẽ được SOI.Pro gửi vào cuối mỗi đợt và một báo cáo tổng hợp – so sánh sẽ được gửi vào cuối kì khảo sát..

Dịch vụ Đào tạo của chúng tôi làm gì?

Dịch vụ đào tạo cung cấp các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn, tùy thuộc vào nhu cầu và và kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, để đảm bảo cải thiện các vấn đề và tạo ra trải nghiệm khách hàng hoàn hảo, nhất quán. Từ kết quả đánh giá, trọng tâm của các khóa đào tạo của SOI Pro là xây dựng tư duy trải nghiệm khách hàng cho nhân viên, các tình huống thực tế và cách xử lý chúng, nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp.  

Các khóa học được xây dựng và giảng dạy bài bản bởi các chuyên gia đầu ngành, trong nước và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm thực tế đào tạo dịch vụ khách hàng cho các công ty lớn.  

Làm sao để lưu trữ và quản lý dữ liệu đánh giá độ hài lòng của khách hàng?

Để lưu trữ quản dữ liệu về độ hài lòng của khách hàng, SOI.Pro cung cấp hệ thống thu thập dữ liệu đánh giá về độ hài lòng của khách hàng trên nhiều nền tảng kết hợp lưu trữ dữ liệu, so sánh theo thời gian, địa điểm để các nhà quản doanh nghiệp dễ dàng quản truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, giúp việc triển khai báo cáo trở nên dễ dàng hơn, đồng thời lưu trữ kiểm soát dịch vụ theo thời gian dài để thể dễ dàng nhìn thấy xu hướng thể được sự điều chỉnh phù hợp. 

Yếu tố nào quan trọng nhất để cải thiện chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại?

Để cải thiện chất lượng Tổng đài CSKH qua điện thoại, yếu tố con người yếu tố quan trọng nhất các doanh nghiệp cần tập trung đầu . Nhân viên hạnh phúc sẽ khiến khách hàng hài lòng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp nhân sự từ bên thứ 3 nhằm tiết kiệm tối đa chi phí thời gian tuyển dụng, từ đó thể tập trung hơn vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.    

Khách hàng có cần sử dụng cả gói sản phẩm của SOI.Pro?

Không. Tùy vào nhu cầu cụ thể của mình, doanh nghiệp có thể lựa chọn cả 3 dịch vụ trong gói dịch vụ của SOI.Pro, hoặc sử dụng ít hơn.

.

Dịch vụ của SOI.Pro có cố định?

Không. SOI.Pro xây dựng một gói sản phẩm làm tiêu chuẩn chung đối với tất cả các khách hàng. Dựa trên gói sản phẩm tiêu chuẩn và nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, chúng tôi sẽ xây dựng gói sản phẩm riêng cho mỗi doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn phù hợp nhất.

Mỗi một khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp tại một điểm chạm nào trong hành trình khách hàng đều khả năng trở thành một khách hàng trung thành trong tương lai hoặc thành một đại sứ thương hiệu tự nhiên. Nhưng doanh nghiệp cần làm để được điều đó? 

Câu hỏi trên là khởi đầu cho ý tưởng của chúng tôi về những sản phẩm dịch vụ để hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng vững chắc quy trình dịch vụ khách hàng trong nội bộ và tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp và trọn vẹn trong suốt hành trình, bởi vì chúng tôi hiểu rằng 

“Khách hàng không phàn nàn, họ lặng lẽ bỏ đi” 

Chi phí để duy trì một khách hàng cũ bằng 1/5 so với chi phí để có một khách hàng mới; nhưng hiện tượng thường gặp  ở những doanh nghiệp thất bại·là khai trương rầm rộ, ban đầu chau chuốt, và  khi thu hút được đông khách thì chất lượng lại bắt đầu xộc xệch, thiếu nhất quán so với ban đầu. Hậu quả có thể thấy là, khách hàng cũ lại lần lượt ra đi, và doanh nghiệp sẽ lại tốn chi phí gấp 5 lần để có thêm một khách hàng mới.  

Nhưng làm thế nào để tạo ra những trải nghiệm khách hàng tích cực, đồng đều và nhất quán trên toàn bộ hệ thống? Làm thế nào để mỗi điểm tiếp xúc với khách hàng trong toàn bộ hành trình trải nghiệm đều mang đến những cảm xúc tốt đẹp, tạo ra những khách hàng trung thành, những đại sứ cho thương hiệu của bạn?  

Xây dựng trải nghiệm khách hàng không chỉ là công việc của những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng hoặc là bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Đó là sự đồng bộ của quy trình,  của hệ thống công ty, quá trình đào tạo nhân sự bài bản, thường xuyên, cơ chế giám sát khách quan và liên tục lắng nghe khách hàng.  

SOI.Pro, một thương hiệu của công ty Cổ phần SYCA, với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, có đội ngũ nhân sự vững mạnh mạng lưới doanh nghiệp, chuyên gia đối tác quốc tế rộng khắp và đội ngũ cộng sự tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng, cung cấp giải pháp sâu và toàn diện để giải quyết những vấn đề này của doanh nghiệp. Hãy tham khảo các dịch vụ của SOI.Pro và liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn cụ thể.  

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CHỦ CHỐT 

Ban điều hành

17

 Lê Mai Hương

Chủ tịch Hội đồng quản trị – đồng sáng lập

Bà Hương là Thạc sĩ nghiên cứu, Đại học La Trobe, Australia theo học bổng cho sinh viên nghiên cứu quốc tế. Bà Hương có 15 năm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu định tính, định lượng và truyền thông với các đơn vị tư nhân và quốc tế như Vietnam, Australia, Singapore.

14

Ông Nguyễn Huy Bình

Tổng Giám đốc – đồng sáng lập

Tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, ông Bình có gần 20 kinh nghiệm về quản lý khách hàng và sale trong lĩnh vực công nghệ thông tin với vai trò là giám đốc khách hàng của MISA trước khi khởi nghiệp cùng SYCA. Hiện ông Bình là người điều hành trực tiếp các hoạt động của SYCA.

16

Bà Lê Thị Thương

Phó Tổng Giám đốc – đồng sáng lập

Bà Thương tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, có 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về dịch vụ khách hàng, thực hiện các dự án khảo sát chuyên sâu với đối tác lớn của SYCA. Hiện bà Thương hỗ trợ các dự án lớn và phụ trách tài chính, nhân sự của công ty.

Đội ngũ quản lý

C Lê Mai

Bà Lê Thị Hồng Mai

Giám đốc Khách hàng

Bà Mai có nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của khối Ngân hàng. Bà Mai hiện phụ trách việc chăm sóc khách hàng của SYCA. Doanh nghiệp có thể liên lạc với bà Mai để trao đổi về các giải pháp phù hợp nhằm gia tăng trải nghiệm KH.

A Vũ Ngọc Trung

Ông Vũ Ngọc Trung

Quản lý dự án cấp cao

Đồng hành của SYCA từ giai đoạn sớm, ông Trung phụ trách nhiều dự án khách hàng lớn của SYCA trên nhiều lĩnh vực khác nhau như HTC, TPB, MBB, VCB, … Hiện ông Trung là quản lý giám sát điều phối các dự án lĩnh vực ngân hàng, ô tô, viễn thông, … của SOI.Pro.

Trương Nữ Trà Linh

Bà Trương Nữ Trà Linh

Quản lý dự án cấp cao

Bà Linh gắn bó cùng SYCA từ năm 2018 với nhiều kinh nghiệm thực hiện các dự án trong lĩnh vực ngân hàng, bán lẻ, thời trang, F&B, chăm sóc sức khỏe, bất động sản… của công ty.
Hiện bà Linh quản lý điều phối thực hiện các dự án của công ty.

C Vũ Thơm

Bà Vũ Hồng Thơm
Trưởng phòng điều phối nhân sự

Bà Thơm hiện phụ trách các dự án hỗ trợ các nhân sự cho các tổng đài chăm sóc khách hàng của các ngân hàng đối tác của SYCA. Mỗi năm, bà Thơm hỗ trợ việc cung cấp hằng trăm lượt nhân sự phù hợp về năng lực và kỹ năng cho các Tổng đài chăm sóc khách hàng.

C Vũ Phương

Bà Vũ Thị Phương
Quản lý dự án cấp cao

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng, kiểm soát hệ thống, bà Phương hiện phụ trách hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng quy trình làm việc, đào tạo, đánh giá giám sát, cải tiến hệ thống trong nhiều lĩnh vực khác nhau, sản xuất, bán lẻ, thời trang, dịch vụ…

Mạng lưới đối tác

Chuyên gia Dịch vụ khách hàng

SOI.Pro - Cùng doanh nghiệp âm thầm tiến bộ

Thành viên chính thức Hiệp hội các doanh nghiệp khách hàng bí ẩn khu vực châu Á Thái Bình Dương

MSPA_ap_B

LIÊN HỆ

  • SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
  • Tầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

  • 0962 08 00 55
  • info@soi.pro.vn

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8.30 - 17.30
  • Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ