Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Về chúng tôi

  • Về SOI.Pro
  • Đội ngũ của chúng tôi
  • Giải thưởng SOI.Pro
  • Mạng lưới đối tác
  • Câu hỏi thường gặp

SOI.Pro là một thương hiệu của Công ty Cổ phần SYCA, được thành lập năm 2012. Là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Khách hàng bí mật và các giải pháp toàn diện để nâng tầm chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc cho doanh nghiệp. Các dịch vụ của SOI.Pro bao gồm: Khách hàng bí mật, khảo sát khách hàng, Tư vấn chất lượng dịch vụ và quy trình trải nghiệm khách hàng, Đào tạo dịch vụ khách hàng, cung cấp Hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ và nhân sự tổng đài liên lạc.

Tại SOI.Pro, chúng tôi hiểu rằng mỗi một khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp tại một điểm chạm trong hành trình khách hàng, đều có cơ hội trở thành một khách hàng trung thành trong tương lai hoặc thành đại sứ thương hiệu với chi phí thấp? Nhưng doanh nghiệp cần làm gì để có được điều đó?

Từ trăn trở đó, SOI.Pro sẽ cung cấp các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng vững chắc quy trình dịch vụ khách hàng trong nội bộ, tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp và trọn vẹn trong suốt hành trình. Từ việc xác định hành trình khách hàng chi tiết, các giải pháp của SOI.Pro sẽ góp phần quản lý chất lượng dịch vụ tại mỗi điểm tiếp xúc với khách hàng để tạo ra những trải nghiệm khách hàng tích cực, đồng đều và nhất quán trên toàn bộ hệ thống. Từ đó, mang đến những cảm xúc tốt đẹp, tạo ra những khách hàng trung thành, những đại sứ cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Xây dựng trải nghiệm khách hàng không chỉ là công việc của những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng hoặc là bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Đó là sự đồng bộ của quy trình, là câu chuyện của hệ thống công ty, quá trình đào tạo bài bản, cơ chế giám sát khách quan và liên tục lắng nghe khách hàng.

SOI.Pro, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, có mạng lưới đối tác quốc tế rộng khắp và đội ngũ cộng sự dạn dày kinh nghiệm thực tiễn có thể cung cấp giải pháp toàn diện để giải quyết những vấn đề này của doanh nghiệp. Hãy tham khảo các giải pháp của SOI.Pro và liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn cụ thể.

Khách hàng bí mật (Mystery Shopper): “Khách hàng bí mật” còn được coi là hình thức “cảnh báo sớm”, giúp các doanh nghiệp nhận diện những tồn tại trong dịch vụ khách hàng của mình trước khi những hạn chế đó gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp và làm mất đi những khách hàng mới và cả khách hàng thân thiết.

Ban điều hành

Bà Hương là Thạc sĩ nghiên cứu, Đại học La Trobe, Australia theo học bổng cho sinh viên nghiên cứu quốc tế. Bà Hương có 15 năm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu định tính, định lượng và truyền thông với các đơn vị tư nhân và quốc tế như Vietnam, Australia, Singapore.

Tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, ông Bình có gần 20 kinh nghiệm về quản lý khách hàng và sale trong lĩnh vực công nghệ thông tin với vai trò là giám đốc khách hàng của MISA trước khi khởi nghiệp cùng SYCA. Hiện ông Bình là người điều hành trực tiếp các hoạt động của SYCA.

Bà Thương tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, có 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về dịch vụ khách hàng, thực hiện các dự án khảo sát chuyên sâu với đối tác lớn của SYCA. Hiện bà Thương hỗ trợ các dự án lớn và phụ trách tài chính, nhân sự của công ty.

Đội ngũ chuyên gia quốc tế

Jason Bare là một doanh nhân thế hệ thứ hai và lãnh đạo BARE International, một công ty nghiên cứu trải nghiệm toàn cầu đầu tiên. Jason đã rèn giũa con đường riêng của mình trong hơn 13 năm qua, và bắt đầu hành trình trở thành Quản lý dự án vào năm 2009, nơi ông đã học được những nguyên tắc cơ bản về kinh doanh thông qua việc thực hiện dự án và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Hành trình của ông tiếp tục với sự phát triển và thăng tiến thông qua các cấp bậc và tới nay với vai trò là Phó chủ tịch toàn cầu. Ngoài việc cung cấp hỗ trợ và lãnh đạo cho mười ba địa điểm và nhóm quốc tế, Jason còn quản lý chặt chẽ khu vực APAC và khu vực Trung Đông, taajo tring xây dựng doanh nghiệp và quan hệ đối tác trên bảy quốc gia.

Chuyên gia và nhà đào tạo về Chất lượng và Kinh doanh Xuất sắc với hơn 15 năm kinh nghiệm đa dạng trong việc quản lý và lãnh đạo các sáng kiến lớn trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng, kinh doanh xuất sắc, cải thiện dịch vụ, nâng cao hiệu suất và tư vấn các dự án chìa khóa trao tay trong các ngành công nghiệp khác nhau. Lãnh đạo nhiều dự án thuộc các lĩnh vực kinh doanh khác nhau phù hợp với thực tế tốt nhất của khu vực và toàn cầu.

Jason Bare là một doanh nhân thế hệ thứ hai và lãnh đạo BARE International, một công ty nghiên cứu trải nghiệm toàn cầu đầu tiên. Jason đã rèn giũa con đường riêng của mình trong hơn 13 năm qua, và bắt đầu hành trình trở thành Quản lý dự án vào năm 2009, nơi ông đã học được những nguyên tắc cơ bản về kinh doanh thông qua việc thực hiện dự án và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Hành trình của ông tiếp tục với sự phát triển và thăng tiến thông qua các cấp bậc và tới nay với vai trò là Phó chủ tịch toàn cầu. Ngoài việc cung cấp hỗ trợ và lãnh đạo cho mười ba địa điểm và nhóm quốc tế, Jason còn quản lý chặt chẽ khu vực APAC và khu vực Trung Đông, taajo tring xây dựng doanh nghiệp và quan hệ đối tác trên bảy quốc gia.

Mor Alon là người sáng lập Checker-soft, Nền tảng chuyên nghiệp dành cho Nhà cung cấp dịch vụ mua sắm bí ẩn & Trải nghiệm khách hàng/Tiếng nói của các nhà nghiên cứu khách hàng. Hơn 15 năm qua, Mor Alon đã tạo ra con đường của riêng mình. Mor am hiểu về cả khía cạnh vận hành và phát triển kinh doanh của doanh nghiệp nhờ thành thạo các dịch vụ CX để hỗ trợ kinh doanh và phát triển bền vững. Ông luôn tiếp tục thử những cách tiếp cận mới lạ và tìm kiếm bên dưới bề mặt để tìm câu trả lời cho các vấn đề.

Assaf đã lãnh đạo các hoạt động phát triển kinh doanh và chiến lược tiếp cận thị trường thâm nhập vào EU, SA và CIS cho đến khi triển khai tại các địa điểm của khách hàng trong 14 năm và ông có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý. Ông là chuyên gia trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng cho Checker – công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng tại hàng trăm quốc gia trên thế giới. Với sự dẫn đầu của Assaf, Checker-soft được định vị là một trong bốn giải pháp nổi tiếng nhất trên thị trường.

Đội ngũ quản lý

Bà Mai có nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của khối Ngân hàng. Bà Mai hiện phụ trách việc chăm sóc khách hàng của SYCA. Doanh nghiệp có thể liên lạc với bà Mai để trao đổi về các giải pháp phù hợp nhằm gia tăng trải nghiệm KH.

Đồng hành của SYCA từ giai đoạn sớm, ông Trung phụ trách nhiều dự án khách hàng lớn của SYCA trên nhiều lĩnh vực khác nhau như HTC, TPB, MBB, VCB, … Hiện ông Trung là quản lý giám sát điều phối các dự án lĩnh vực ngân hàng, ô tô, viễn thông, … của SOI.Pro.

Bà Linh gắn bó cùng SYCA từ năm 2018 với nhiều kinh nghiệm thực hiện các dự án trong lĩnh vực ngân hàng, bán lẻ, thời trang, F&B, chăm sóc sức khỏe, bất động sản… của công ty.
Hiện bà Linh quản lý điều phối thực hiện các dự án của công ty.

Bà Linh gắn bó cùng SYCA từ năm 2018 với nhiều kinh nghiệm thực hiện các dự án trong lĩnh vực ngân hàng, bán lẻ, thời trang, F&B, chăm sóc sức khỏe, bất động sản… của công ty.
Hiện bà Linh quản lý điều phối thực hiện các dự án của công ty.

Bà Thơm hiện phụ trách các dự án hỗ trợ các nhân sự cho các tổng đài chăm sóc khách hàng của các ngân hàng đối tác của SYCA. Mỗi năm, bà Thơm hỗ trợ việc cung cấp hằng trăm lượt nhân sự phù hợp về năng lực và kỹ năng cho các Tổng đài chăm sóc khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng, kiểm soát hệ thống, bà Phương hiện phụ trách hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng quy trình làm việc, đào tạo, đánh giá giám sát, cải tiến hệ thống trong nhiều lĩnh vực khác nhau, sản xuất, bán lẻ, thời trang, dịch vụ…

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2023/05/IMG_3417-scaled.jpg

TOP 10 Doanh nghiệp tiêu biểu năm trong lễ biểu dương Vietnam Award năm 2023

Vietnam Award là một giải thưởng được Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện khoa học phát triển nhân tài và trí tuệ Việt hợp cùng một số cơ quan, đơn vị khác tổ chức thường niên. Tại đây biểu dương các đơn vị, tập thể và cá nhân có những nỗ lực, cống hiến và đóng góp to lớn cho cộng đồng, xã hội tạo nên những giá trị tốt đẹp.

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2022/12/DSC_0619-scaled.jpg

Top 10 doanh nghiệp tốt vì quyền lợi người tiêu dùng

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam Ưu Tiên Dùng Hàng Việt Nam” của Bộ Chính Trị nhằm khẳng định vị thế, nâng cao uy tín của thương hiệu, sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của Người tiêu dùng và doanh nghiệp, bên cạnh việc tuyên truyền hướng dẫn cần có thêm một công cụ và hoạt động hiệu quả để giúp Người tiêu dùng có thể nhận biết được đâu là địa chỉ đáng tin cậy.

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2022/12/Screenshot-2022-12-28-at-9.31.04-am.png

Thành viên chính thức của MSPA – Hiệp hội Khách Hàng Bí Mật Châu Á/Thái Bình Dương – từ năm 2019.

MSPA là một loạt các hiệp hội chuyên gia được tổ chức theo khu vực, hợp nhất thành một cơ quan chung nhằm mục đích củng cố ngành mua sắm bí ẩn thông qua các nỗ lực và hành động kết hợp. MSPA tồn tại để cải thiện và kích thích sự chấp nhận, hiệu suất, danh tiếng và việc sử dụng các dịch vụ mua sắm bí ẩn.

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2023/01/Screenshot-2023-01-04-at-3.17.47-pm.png

Doanh nghiệp Tiêu biểu Hà Nội Vàng năm 2019

Giải thưởng do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã tổ chức để vinh danh hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu. Giải thưởng này nhằm cổ vũ tinh thần, cũng như công nhận những thành tích đã đạt được của những doanh nhân, doanh nghiệp về những đóng góp tích cực của doanh nhân, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2023/01/Screenshot-2023-01-04-at-3.21.01-pm.png

Doanh nghiệp Tiêu biểu Hà Nội Vàng năm 2018

Giải thưởng do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã tổ chức để vinh danh hơn 100 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu. Giải thưởng này nhằm cổ vũ tinh thần, cũng như công nhận những thành tích đã đạt được của những doanh nhân, doanh nghiệp về những đóng góp tích cực của doanh nhân, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2023/01/Checker-.jpeg

Checker

Cung cấp hệ thống chuyên nghiệp dành cho nhà cung cấp dịch vụ khách hàng bí mật & nhà nghiên cứu CX / VOC và trải nghiệm khách hàng. Checker cung cấp giải pháp tiên tiến và thiết kế hợp lý để theo dõi số liệu và báo cáo phân tích của các doanh nghiệp. 

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2023/01/Bare-International.png

Bare International

BARE International là tổ chức chuyên về trải nghiệm khách hàng, đánh giá tiêu chuẩn thương hiệu, kiểm toán và kiểm tra cho khách hàng ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Công ty có lịch sử 35 năm phát triển và có trụ sở tại Fairfax, Virginia của Washington, D.C. BARE là đối tác của SYCA trong các lĩnh vực nghiên cứu thị trường, đánh giá độ hài lòng của Khách hàng khi cần chia sẻ về kinh nghiệm và chuẩn mực quốc tế.  

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2023/01/MSPA.jpg

Hiệp hội các doanh nghiệp khách hàng bí ẩn toàn cầu, khu vực châu Á Thái Bình Dương MSPA (Mystery Shopping Professional Association)

MSPA là hiệp hội các tổ chức cung cấp các cách thức đo lường độ hài lòng của khách hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng toàn cầu để kết nối và chia sẻ kinh nghiệm quốc tế. SYCA là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là thành viên chính thức của Hiệp hội này.  

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2023/01/OEN.jpg

EON

Doanh nghiệp đào tạo được thành lập vào năm 1996, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, EON hiện là đối tác phát triển nguồn nhân lực tin cậy cho các tổ chức tại Singapore và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 

Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ của SOI.Pro là gì?

SOI.Pro cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ trọn gói nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn, gồm 6 hình thức: Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh; Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng; Đánh giá và xây dựng quy trình trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm; Cung cấp hệ thống đánh giá, theo dõi chất lượng dịch vụ; Đào tạo dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ nhân sự Tổng đài chăm sóc khách hàng.

Ai nên sử dụng dịch vụ của SOI.Pro?

Các doanh nghiệp/tổ chức làm việc trực tiếp với khách hàng muốn đảm bảo các tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ được thực hiện nhất quán giữa tất cả các chi nhánh, toàn bộ nhân viên giao dịch, và ở mọi thời điểm. Đó có thể là ngân hàng, các chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang v.v…

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là gì?

Trong vai các khách hàng thông thường và kỹ tính, chúng tôi bí mật quan sát và trải nghiệm hoạt động của doanh nghiệp tại các điểm chạm trực tuyến và trực tiếp. Từ đó, chúng tôi nhận diện sớm những vấn đề trong quá trình tiếp xúc với khách hàng liên quan đến thời gian phản hồi và đưa ra giải pháp khắc phục những lỗ hổng với chi phí thấp. Sau khi khảo sát, SOI.Pro sẽ tổng hợp các đánh giá định kỳ thành một báo cáo khách quan gửi tới quản lý doanh nghiệp.

Khách hàng bí mật là ai?

SOI.Pro có đội ngũ cộng tác viên đông đảo gồm nhiều thành phần khác nhau phù hợp với chân dung khách hàng của từng loại hình sản phẩm: sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ, người có gia đình, và người lớn tuổi. Phụ thuộc vào đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp, SOI.Pro lựa chọn các cộng tác viên phù hợp nhất với nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để đóng vai khách hàng bí mật.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh?

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là một hình thức “cảnh báo sớm”, giúp doanh nghiệp sớm nhận diện các tồn tại trong chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình để có hình thức đào tạo, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên trước khi những tồn tại đó tác động đến mức độ trung thành của các khách hàng thân thiết.

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh cũng giúp doanh nghiệp đảm bảo tính nhất quán ở mọi thời điểm, giữa tất cả các thành viên và tại mọi điểm chạm trong hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Dịch vụ Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là gì?

Dịch vụ khảo sát khách hàng cho phép doanh nghiệp nhận biết mức độ hài lòng của các khách hàng mà mình đang phục vụ, thấu hiểu cảm nhận của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ, quy trình kinh doanh và điều chỉnh ngay lập tức những vấn đề khiến khách hàng không hài lòng. Các cuộc khảo sát có thể hoàn thành trực tuyến hoặc trực tiếp với nhiều phương pháp khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các bảng khảo sát được đội ngũ chuyên gia trải nghiệm khách hàng thiết kế dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp cũng như tính chất đặc thù của lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.

Khảo sát có thể tiến hành theo nhiều đợt. Báo cáo chi tiết sẽ được SOI.Pro gửi vào cuối mỗi đợt và một báo cáo tổng hợp – so sánh sẽ được gửi vào cuối kì khảo sát..

Dịch vụ Đào tạo của chúng tôi làm gì?

Dịch vụ đào tạo cung cấp các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn, tùy thuộc vào nhu cầu và và kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, để đảm bảo cải thiện các vấn đề và tạo ra trải nghiệm khách hàng hoàn hảo, nhất quán. Từ kết quả đánh giá, trọng tâm của các khóa đào tạo của SOI Pro là xây dựng tư duy trải nghiệm khách hàng cho nhân viên, các tình huống thực tế và cách xử lý chúng, nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp.

Các khóa học được xây dựng và giảng dạy bài bản bởi các chuyên gia đầu ngành, trong nước và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm thực tế đào tạo dịch vụ khách hàng cho các công ty lớn.

Làm sao để lưu trữ và quản lý dữ liệu đánh giá độ hài lòng của khách hàng?

Để lưu trữ và quản lý dữ liệu về độ hài lòng của khách hàng, SOI.Pro cung cấp hệ thống thu thập dữ liệu đánh giá về độ hài lòng của khách hàng trên nhiều nền tảng kết hợp lưu trữ dữ liệu, so sánh theo thời gian, địa điểm để các nhà quản lý doanh nghiệp dễ dàng quản lý và truy cập dữ liệu mọi lúc và mọi nơi, giúp việc triển khai báo cáo trở nên dễ dàng hơn, đồng thời lưu trữ và kiểm soát dịch vụ theo thời gian dài để có thể dễ dàng nhìn thấy xu hướng và có thể có được sự điều chỉnh phù hợp.

Yếu tố nào quan trọng nhất để cải thiện chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại?

Để cải thiện chất lượng Tổng đài CSKH qua điện thoại, yếu tố con người là yếu tố quan trọng nhất các doanh nghiệp cần tập trung đầu tư. Nhân viên hạnh phúc sẽ khiến khách hàng hài lòng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp nhân sự từ bên thứ 3 nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian tuyển dụng, từ đó có thể tập trung hơn vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Khách hàng có cần sử dụng cả gói sản phẩm của SOI.Pro?

Không. Tùy vào nhu cầu cụ thể của mình, doanh nghiệp có thể lựa chọn cả 3 dịch vụ trong gói dịch vụ của SOI.Pro, hoặc sử dụng ít hơn.

Dịch vụ của SOI.Pro có cố định?

Không. SOI.Pro xây dựng một gói sản phẩm làm tiêu chuẩn chung đối với tất cả các khách hàng. Dựa trên gói sản phẩm tiêu chuẩn và nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, chúng tôi sẽ xây dựng gói sản phẩm riêng cho mỗi doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn phù hợp nhất.

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng.
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact