Để cập nhật những công nghệ và phương pháp mới nhất của thế giới trong việc tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc và xây dựng các chương trình đào tạo về trải nghiệm khách hàng, SOI.Pro cùng đối tác MBbank đã có chuyến công tác làm việc và trao đổi với các đối tác quốc tế tại Singapore trong tuần vừa qua.
Theo thông tin từ Bare International, đơn vị đánh giá trải nghiệm khách hàng tại hơn 150 nước trên thế giới, các tổ chức tài chính ngân hàng trên thế giới dành ngân sách hằng năm cho việc tìm hiểu nguyên nhân những khách hàng rời đi, từ đó có được những thông tin giá trị để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, NPS (Net Promoter Score) vẫn là phương pháp phổ biến các tổ chức tài chính và ngân hàng sử dụng để đánh giá độ hài lòng của khách hàng. Từ chỉ số hài lòng của khách hàng qua phương pháp NPS, các phương pháp đánh giá khác sẽ được thực hiện đan xen như khách hàng bí mật, khảo sát khách hàng, để tìm ra những yếu tố cốt lõi để cải thiện chất lượng dịch vụ từ bên trong và tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng để khai thác thông tin tối đa là ứng dụng công nghệ thông tin để có được một nền tảng dữ liệu nhất quán, chính xác, đồng bộ, cập nhật và có thể theo dõi thời gian thực các hoạt động khảo sát. Điều này sẽ khiến doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể và khách quan để điều chỉnh dịch vụ khách hàng sớm nhất có thể.
Trong chuyến công tác, SOI.Pro và đối tác cũng đã có những trao đổi với đối tác công nghệ Noldus về những cập nhật mới trong công nghệ xử lý dữ liệu để nhận diện cảm xúc trên khuôn mặt. Điều này cũng đang mở ra những hướng đi mới về việc ứng dụng công nghệ trong đánh giá sự hài lòng của khách hàng. SOI.Pro sẽ liên tục cập nhật về sự tiến bộ của công nghệ này để các khách hàng có thể ứng dụng một phương pháp mới vào thực tiễn.
Cuộc gặp gỡ với Đại diện của Đại học Quản lý Singapore (SMU) – một trong những trường Đại học hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực quản lý Kinh doanh, đã mang tới thông tin về phương pháp tiếp cận và chương trình đào tạo phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường trải nghiệm khách hàng. Những nghiên cứu của SMU đã chỉ ra rằng, một trong những yếu tố hàng đầu khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ, đó là tìm thấy sự đồng cảm từ doanh nghiệp.
Vậy những yếu tố nào để tạo ra sự đồng cảm đối với doanh nghiệp, công nghệ nào đang được sử dụng để đồng bộ hóa dữ liệu đánh giá độ hài lòng của khách hàng, và các chương trình đào tạo thế nào để phù hợp với doanh nghiệp, hãy liên lạc với SOI.Pro để có thêm thông tin chi tiết.
Hotline: 0962 08 00 55
Email: info@soi.pro.vn