Thông tin tuyển dụng | |||||
Vị trí tuyển dụng | Chuyên viên Customer Experience (Full time) | ||||
Chức vụ | Nhân viên | Số năm kinh nghiệm | Không yêu cầu | ||
Ngành nghề | Kinh tế, Truyền thông, MKT, Quản trị kinh doanh | Yêu cầu bằng cấp | Cao đẳng trở lên | ||
Hình thức làm việc | – Từ thứ 2 – thứ 6: 8h30 – 12h00; 13h00 – 17h30;
– Tháng làm 3 sáng thứ 7, nghỉ 1 ngày thứ 7 và CN hàng tuần. |
Yêu cầu giới tính | Không yêu cầu | ||
Địa điểm làm việc | Tầng 9, tòa nhà Nam Cường, Tố Hữu, Hà Đông, HN. | Yêu cầu độ tuổi | Từ 22 tuổi | ||
Mức lương | Thu nhập hấp dẫn | Số lượng cần tuyển | 01 | ||
Thời gian thử việc | 02 tháng | ||||
Mô tả công việc | – Học và cập nhật các xu hướng, kiến thức mới về ngành Chất lượng dịch vụ (CLDV), trải nghiệm khách hàng;
– Hỗ trợ các báo cáo phân tích dữ liệu về CLDV, CX; – Hỗ trợ chuẩn bị đề án, tư vấn giải pháp về CLDV, CX cho khách hàng; – Hỗ trợ/chịu trách nhiệm về công tác chăm sóc, kết nối với các khách hàng tiềm năng, giám sát về chất lượng cho các dự án đang thực hiện về CLDV, CX; – Hỗ trợ xây dựng và tham gia các sự kiện, hoạt động truyền thông thương hiệu cho công ty. |
||||
Quyền lợi được hưởng | – Lương thoả thuận hấp dẫn;
– Được đào tạo, chia sẻ, cập nhật xu hướng CX quốc tế thường xuyên; – Được đồng hành, mentor để trở thành chuyên gia trong ngành CX; – Có cơ hội tham gia các tổ chức, hiệp hội, diễn đàn về ngành CX quy mô toàn cầu; – Cơ hội làm việc, tư vấn giải pháp cho các tổ chức lớn chuyên nghiệp về CX; – Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, văn hoá chú trọng con người; – Teambuilding hàng năm, BHXH theo quy định, và các chế độ phúc lợi khác. |
||||
Yêu cầu công việc | – Có tư duy phân tích;
– Tự chủ trong công việc, nhiệt huyết và trách nhiệm cao; – Nhanh nhẹn, tôn trọng quy tắc và quy trình làm việc; – Chấp nhận sinh viên mới ra trường; – Biết tiếng Anh là 1 lợi thế. |
||||
Hồ sơ bao gồm | Hồ sơ:
– CV cá nhân nêu rõ quá trình học tập, làm việc và năng lực bản thân (Yêu cầu có ảnh); – Ứng viên sẽ bổ sung hồ sơ gốc ngay sau khi ký hợp đồng thử việc; – Hồ sơ nêu rõ: “ Tên ứng viên – CHUYÊN VIÊN CUSTOMER EXPERIENCE” và gửi về địa chỉ email: hr@soi.pro.vn; – ĐT: 024.629.18200. |
||||
Hình thức nộp hồ sơ | Qua Email: hr@soi.pro.vn | Hạn nộp hồ sơ | 25/10/2023 | ||
Thông tin liên hệ | |||||
Người liên hệ | Bộ Phận Tuyển Dụng | ||||
Địa chỉ | Tầng 9, tòa nhà Nam Cường, Tố Hữu, Hà Đông, HN | ||||
hr@soi.pro.vn | |||||
Điện thoại | 024.629.18200 |