Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

10 Mẹo Bỏ Túi Để Khách Hàng Không Rời Bỏ Bạn

12 November, 2019by soiprovn0

Không doanh nghiệp nào muốn mất đi những khách hàng mà mình phải “chiến đấu” để có được. Và việc cung cấp dịch vụ vượt quá mong đợi của khách hàng có thể một chiến lược tốt để khách hàng không tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Trong newsletter tuần này, SOI.Pro gửi đến bạn 10 kỹ năng dịch vụ khách hàng để có thể cung cấp một dịch vụ “tốt hơn kỳ vọng” tới khách hàng của mình.

Chúc bạn thành công!

top-10-customer-service-skills-800

Nguồn: Winthecustormer.com

Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact