Trên thực tế và trong quá trình triển khai tại doanh nghiệp cho thấy, một số CEO lúc đầu rất quan tâm đến quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management, viết tắt là CRM) và muốn áp dụng vào trong doanh nghiệp, nhưng đến khi triển khai thực tế thì không sát sao, thậm chí có người còn không sử dụng phần mềm CRM trong công việc của mình và cho rằng đó là phần mềm chỉ dành cho nhân viên của mình. Đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vì sao?
Ai là người có nhiều khách hàng nhất?
Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ doanh nghiệp thường là người đem lại nhiều khách hàng nhất về cho doanh nghiệp của họ. GetFly CRM là phần mềm giúp chủ doanh nghiệp quản lý khách hàng của mình. Vậy lý do gì mà các CEO lại lơ là trong việc sử dụng. Hãy làm quen với nó giống như bạn học lái xe vậy. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi bạn khám phá ra được chân dung khách hàng của bạn một cách rõ nét, bạn biết khách hàng của bạn đến từ đâu, chiếm bao nhiêu % và họ đem lại cho bạn giá trị bao nhiêu ..v.v.v những thông số đó nếu với cách quản lý cũ bằng exel hay phần mềm kế toán thì bạn chỉ biết được 1 phần trong số đó mà thôi. Với GetFly CRM đó là điều nằm trong tầm tay.
Ai là người dẫn dắt công ty trên con đường phía trước?
Là chính bạn, Bạn là linh hồn của công ty là người định hướng cho sự phát triển của công ty. GetFly CRM không chỉ giúp bạn quản lý tốt khách hàng, giúp bạn quản lý tốt cả những công việc liên quan đến khách hàng, giúp bạn không phải gửi email quá nhiều hay đọc báo cáo tuần bằng exel một cách vô nghĩa. GetFly CRM có những bản báo cáo theo ngày / tuần / tháng / năm giúp bạn biết được hết những gì bạn cần biết về doanh số, khối lượng công việc, số lượng khách hàng, doanh thu .v.v.v
Nguồn: Sưu tầm