Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Cách yếu tố cảm xúc ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng

29 June, 2018by soiprovn0

Khi sự khác biệt giữa giá thành và chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp ngày càng xích lại gần thì điểm nhấn ở mỗi doanh nghiệp chính là tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, duy trì mối liên kết giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua những cảm xúc tích cực. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Cảm xúc về thương hiệu tác động trực tiếp tới lòng trung thành của khách hàng. Vậy đâu là những thống kê cho các tác động này? Những cảm xúc cốt lõi của khách hàng doanh nghiệp cần quan tâm là gì? Hãy cùng SOI.Pro tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact