Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

4 Xu Hướng Về Dịch Vụ F&B Trong Năm 2020

31 January, 2020by soiprovn0
download
Ẩm thực từ trước đến nay là lĩnh vực dễ khởi nghiệp, nhưng không phải ai cũng dễ dàng thành công, nhất là trong thời đại ngày càng cạnh tranh. Muốn thành công phải khác biệt. Vậy năm 2020 này, xu hướng nào sẽ lên ngôi? Hãy cùng SOI.Pro tìm hiểu các xu hướng dịch vụ F&B sẽ thống trị trong năm tới dưới đây.
1. Ăn kèm “chơi”
Ngày nay, nhu cầu ăn ngoài của người tiêu dùng ngày càng cao. Song, các thực khách đến ăn tại một nhà hàng không chỉ với mục đích là thưởng thức món ăn mà đi ăn còn được coi là một hoạt động giải trí đối với người tiêu dùng. Do vậy, đồ ăn ngon là chưa đủ. Khách hàng sẽ kỳ vọng nhiều hơn ở những trải nghiệm đặc biệt trong mỗi bước tương tác với nhà hàng từ khâu đặt bàn trở đi. Trải nghiệm ăn uống cần bao gồm các yếu tố như tạo sự vui vẻ, bất ngờ hay giải trí để kết nối với nhu cầu cảm xúc của khách hàng.
2. Sự tiện lợi luôn là ưu tiên số 1
download (1)
Nhịp sống ngày càng phát triển, thị trường dịch vụ giao đồ ăn tại nhà dự kiến sẽ tăng mạnh vào năm 2020. Bố trí người giao hàng, chỗ để xe thoải mái, thực đơn giao hàng cụ thể được dự đoán sẽ được trở nên phổ biến bởi sự thuận tiện đúng nghĩa. Thực tế, đây không phải là xu hướng quá mới lạ nhưng hy vọng vào năm 2020, nó sẽ được cập nhật những phương thức giao hàng mới khi người tiêu dùng bị hạn chế về thời gian nhưng họ bị hấp dẫn bởi thực đơn, hương vị, cách thức trình bày món ăn tại cửa hàng.
3. Thực phẩm xuất xứ từ tự nhiên
Nói về vấn đề sự khỏe, xu hướng thực phẩm tự nhiên và hữu cơ luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Thực tế, mức độ phổ biến về nhu cầu này càng tăng và năm 2020 được dự đoán là năm sẽ bùng nổ cho thị trường thực phẩm tự nhiên. Người tiêu dùng ở khắp các nước trên thế giới đang dần từ chối các sản phẩm có chứa quá nhiều chất phụ gia, qua đó các sản phẩm hữu cơ đang ngày một phát triển mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu.
4. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu
Ngày nay, có rất nhiều tin tức về biến đổi khí hậu, rừng nhiệt đới bị thiêu rụi và đặc biệt ‘’đại dương” nhựa khó phân hủy đang tràn ngập, ứ đọng khắp nơi trên thế giới. Người tiêu dùng bắt đầu đòi hỏi sự đảm bảo cả về bao bì lẫn thực phẩm. Điều này nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong kinh doanh thực phẩm hiện nay.
Nguồn: fhafnb.com

Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact