Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

4 giải pháp hiệu quả khi thiết lập kênh bán hàng trực tuyến

17 August, 2022by soiprovn0

Ứng dụng công nghệ thông tin để khách hàng có thể tự chủ động trong việc mua sắm và lựa chọn sản phẩm từ chính website của mình. Dưới đây là 4 yếu tố doanh nghiệp cần quan tâm khi phát triển kênh bán hàng trực tuyến

1. Cập nhật nội dung về sản phẩm và dịch vụ thường xuyên

Mọi cập nhật về sản phẩm hoặc dịch vụ phải được đăng tải ngay lập tức trên các kênh trực tuyến. Việc làm này sẽ khiến khách hàng cảm thấy mình được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, để cá nhân hóa trải nghiệm, doanh nghiệp cần đưa những sản phẩm phù hợp với cá nhân khách hàng dựa vào hành vi mua sắm và dữ liệu đã thu thập được, đồng thời tạo chức năng để khách hàng có thể đánh giá về những nội dung cập nhật trên các kênh của bạn. 

pexels-andrea-piacquadio-920382

2. Dự đoán trước những vấn đề trong quá trình giao dịch trực tuyến và cung cấp giải pháp

Giao dịch trực tuyến sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu các giao dịch của khách hàng vận hành trơn tru. Để đảm bảo điều này, luôn tích cực thu thập những thông tin của các khách hàng gặp phải trong quá trình thực hiện giao dịch để cập nhật các kênh bán hàng trực tuyến, hoặc đưa ra những bảng câu hỏi thường gặp ở vị trí nổi bật để khách hàng có thể tự xử lý thông tin. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp nhận được nhiều cảm tình của khách hàng hơn so với những đối thủ không tối ưu FAQs trên trang chủ.

3. Các kênh trực tuyến cần thân thiện với thiết bị di động

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 68% lượt truy cập trang web đến từ điện thoại di động. Vì vậy, cần tối ưu bán hàng kênh trực tuyến trên các thiết bị thiết bị di động. Doanh nghiệp cần thiết kế các phiên bản trải nghiệm tương ứng với từng thiết bị, tránh tạo trải nghiệm web trước rồi nhân bản nó sang thiết bị di động. Sự khác nhau trong tỷ lệ màn hình giữa laptop và điện thoại thông minh sẽ dẫn đến trải nghiệm thiếu trực quan cho các khách hàng.

-fs-Online-purchase-1-2018.xl

4. Sử dụng các công cụ trực quan để hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng là nội dung cực kỳ giá trị để khách hàng trải nghiệm toàn bộ công năng của sản phẩm. Chính vì thế, doanh nghiệp cần đảm bảo các hướng dẫn của mình phải rõ ràng, trực quan và dễ làm theo. Để kênh bán hàng trực tuyến hoạt động hiệu quả, các công ty phải xác định kỹ lưỡng về hành trình của khách hàng và đầu tư vào các giải pháp đột phá cho từng điểm chạm. Chỉ khi đó, doanh nghiệp mới được hưởng những lợi ích lâu dài như tăng hiệu quả kinh doanh, giảm chi phí vận hành và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. 

Nếu doanh nghiệp muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, vui lòng liên hệ với SOI.Pro tại hotline 0962 08 00 55 để có thêm thông tin chi tiết!

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact