Ngày 21/09 vừa qua, SOI.Pro vừa triển khai khoá đào tạo về tư duy dịch vụ cho cán bộ nhân viên tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP eVipcare. Khóa học được xây dựng và giảng dạy bởi chuyên gia Nguyễn Quyên – người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực đào tạo dịch vụ khách hàng cho các công ty lớn.
Khoá học “Tư duy Dịch vụ Khách hàng” của SOI.Pro được triển khai nhằm mục đích giúp các học viên có kiến thức và hiểu biết chuyên sâu về phương pháp vận hành quy trình dịch vụ khách hàng toàn diện, đồng bộ và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khoá học còn giúp học viên có thêm những kỹ năng nắm bắt tâm lý, thấu hiểu nhu cầu của khác hàng; luyện tập kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng trong phạm vi dịch vụ của doanh nghiệp.
Một số hình ảnh của SOI.Pro tại buổi đào tạo tổ chức tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP eVipcare:
Doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng chuyên sâu, vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần SYCA – Tầng 9, tòa nhà Nam Cường Building, đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: info@soi.pro.vn
Hotline: 0962 08 00 55