Cùng với sự phát triển của công nghệ, khách hàng ngày càng tự chủ. Lối sống hiện đại khiến nhu cầu truy cập thông tin ở mọi lúc, mọi nơi của khách hàng trở nên cấp thiết. Và chắc chắn rằng, họ sẽ không chấp nhận những dịch vụ khách hàng kém chất lượng, thiếu chuyên nghiệp. Thực tế cho thấy 72% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp sau một trải nghiệm dịch vụ yếu kém.
Vậy trong thời đại kỷ nguyên số, hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi như thế nào? Những yếu tố nào tác động đến sự hài lòng của họ? Liệu chiến lược dịch vụ khách hàng của bạn đã phù hợp với kỳ vọng của người tiêu dùng? Hãy cùng SOI.Pro tìm câu trả lời trong infographic dưới đây.
4 Phương Thức Giúp Cải Thiện Dịch Vụ Chăm sóc Khách Hàng nhờ Công Nghệ
Dịch vụ khách hàng qua mạng xã hội, những chỉ số và xu thế bạn nên biết
Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn trong kỉ nguyên số