Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn trong kỉ nguyên số

14 August, 2018by soiprovn1
Ngày nay, chúng ta đang sống trong thời đại số hóa với việc càng lúc càng xuất hiện nhiều công nghệ hỗ trợ cho con người trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực tiêu dùng và bán lẻ. Với bối cảnh đó, làm thế nào để doanh nghiệp có thể thích nghi và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho dịch vụ khách hàng? Trong bài viết lần này, SOI.Pro sẽ chỉ ra 6 bí quyết để bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp trong thời đại mà công nghệ bùng nổ như hiện nay.


SOI.Pro chúc bạn thành công!

Nguồn:Provide Support
Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

One comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact