THÔNG TIN VỀ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CONTACT CENTER MBBANK
Công ty cổ phần SYCA (thương hiệu SOI.Pro) đơn vị cung ứng nhân sự vị trí chăm sóc khách hàng cho ngân hàng MBBank xin gửi bạn thông tin chi tiết về công việc như sau:
- Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra ngoài-out bounce (OB) để tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MBBank;
– Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Contact Center của MBBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng;
– Cơ hội trở thành Team-lead, giám sát sau 06 tháng.
- Thời gian làm việc
– Ca 1: 07h00’ -:- 16h00’ ( nghỉ trưa 11h – 12h )
– Ca 2: 08h00’ -:- 17h30’ ( nghỉ trưa 12h – 13h30’)
– Ca 3: 13h00’ -:- 22h00’ ( nghỉ 16h – 17h )
– Ca đêm: 22h00’ -:- 07h00’ (tối đa 2 ca /1 tháng )
- Chính sách nhân sự
– Được tham gia kháo đào tạo kiến thức, kỹ năng tại MBBank. Hỗ trợ trong thời gian đào tạo: 1.000.000đ / khóa
– Thử việc: 6.300.000 đồng/tháng
– Từ 3 – 12 tháng: 7.300.000 đồng/tháng
– Từ 13 tháng trở lên: 7.500.000 đồng/tháng
Trong đó bao gồm : Lương cứng + Phụ cấp (ăn, điện thoại, xăng xe, chuyên cần) + thưởng.
– Được nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần (Không cố định vào T7, CN)
– Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc và được nghỉ phép 1 ngày / tháng.
- Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ, tuổi từ 20 trở lên.
– Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
– Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
– Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Địa chỉ làm việc: Hội sở số 21 Phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
(*) Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện trực tiếp đến số điện thoại Hotline: 0246 291 8200.
ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN THEO LINK SAU: https://forms.office.com/r/Tn8Rmt1Mux
Phòng Nhân sự SOI.Pro