Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Vị trí Call- Contact Center tại MBBank

14 October, 2024by soiprovn0

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Call)

 

Công ty Cổ phần SYCA, được thành lập năm 2012. Là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Khách hàng bí mật và các giải pháp toàn diện để nâng tầm chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc cho doanh nghiệp.

Hiện nay, ngoài cung cấp các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng vững chắc quy trình dịch vụ khách hàng trong nội bộ, tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp và trọn vẹn với thương hiệu SOI.Pro, SYCA còn cung ứng nhân lực cho các đơn vị đối tác trong khối dịch vụ khách hàng với chất lượng tốt.

Hiện tại chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 10 Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Call) gia nhập và làm việc tại ngân hàng quân đội MB – đối tác của SYCA.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra ngoài-out bounce (OB) để tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MBBank;
  • Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Contact Center của MBBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng;
  • Cơ hội trở thành Team-lead, giám sát sau 06 tháng
  • Thời gian làm việc
    – Ca 1: 07h00’ -:- 16h00’ ( nghỉ trưa 11h – 12h )
    – Ca 2: 08h00’ -:- 17h30’ ( nghỉ trưa 12h – 13h30’)
    – Ca 3: 13h00’ -:- 22h00’ ( nghỉ 16h – 17h )
    – Ca đêm: 22h00’ -:- 07h00’ (tối đa 2 ca /1 tháng )

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: 6.300.000 – 7.000.000 + thưởng KPIs
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc tại ngân hàng
  • Ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của PL và công ty
  • Hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm và các phúc lợi khác (thưởng lễ tết, sinh nhật…)
  • Được thưởng năng suất/nhân viên xuất sắc
  • Được làm việc trong môi trưởng chuyên nghiệp, thương hiệu lớn, văn phòng xịn xò
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của MB Bank

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Nam/nữ, tuổi từ 20 trở lên.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
  • Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

  • Địa điểm làm việc: Hội sở MB Bank, số 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
  • CV ứng tuyển gửi về địa chỉ: tuyendung@soi.pro.vn (Tiêu đề ghi: Họ tên + Vị trí ứng tuyển)

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ qua số điện thoại hotline 024 629 18200 (P. HCNS) để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Chúng tôi rất hy vọng có cơ hội trở thành đồng nghiệp cùng bạn!

Chúc bạn một ngày tốt lành!

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact