Từ góc độ chuyên gia và thực tế mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, SOI.Pro sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá chất lượng dịch vụ và tư vấn xây dựng quy trình trải nghiệm khách hàng. Từ đó, nội bộ doanh nghiệp sẽ sẵn sàng để tạo ra một hành trình khách hàng trọn vẹn với những trải nghiệm tốt đẹp. Điều này không những giúp doanh nghiệp có thêm các khách hàng trung thành, mà còn khiến khách hàng có thể trở thành đại sứ của thương hiệu với những trải nghiệm tốt đẹp họ đã có với thương hiệu
Nghiên cứu của Microsoft năm 2017 chỉ ra rằng 96% người tiêu dùng khẳng định trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc họ lựa chọn mức độ trung thành với thương hiệu. Do vậy, việc kiểm tra sức khỏe chất lượng dịch vụ của mình từ bên trong thông qua cách đánh giá của các chuyên gia sẽ thực sự tạo ra một nền tảng vững chắc cho chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
Tùy thuộc vào hiện trạng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và quy trình trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp mà SOI.Pro sẽ quyết định các “liệu trình” đánh giá và tư vấn.
Cụ thể các công việc như sau:
- Nghiên cứu tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện tại của doanh nghiệp (thông qua các quy định sẵn có và trao đổi với các bộ phận liên quan đề xây dựng khung chất lượng dịch vụ doanh nghiệp)
- Đánh giá về chất lượng dịch vụ doanh nghiệp hiện tại qua những nguồn thông tin khác nhau (khách hàng, cán bộ nhân viên trong các bộ phận liên quan, so sánh với các tiêu chuẩn quốc tế)
- Xác định các yếu tố để tạo ra được trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng với từng doanh nghiệp cụ thể
- Đánh giá/ tư vấn xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các giải pháp cần thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hợp lý, cập nhật và đồng bộ, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế, tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
- Tái đánh giá định kỳ và kịp thời điều chỉnh nếu cần thiết
Lợi ích của gói dịch vụ thăm khám sức khỏe chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp
- Ngay lập tức phát hiện ra các điểm yếu, các vấn đề có thể gây đứt gãy cảm xúc của khách hàng trong hành trình trải nghiệm khách hàng để điều chỉnh.
- Xây dựng khung chất lượng khách hàng vững chắc, cập nhật theo đẳng cấp quốc tế
- Tạo ra lợi thế cạnh tranh trong chất lượng dịch vụ
- Xây dựng tài liệu bài bản về quy trình chất lượng dịch vụ của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ cho việc học tập và chuyển giao dễ dàng hơn.