Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ

SOI.Pro hiện phân phối hệ thống phần mềm (do đối tác từ Isarel cung cấp) như một công cụ hiệu quả để thu thập dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau nhưng có thể tạo ra một báo cáo thống nhất theo tùy chọn của người dùng. Từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng lưu trữ dữ liệu, so sánh theo thời điểm và chi nhánh, đồng thời dễ dàng hơn trong việc quản lý và truy nhập dữ liệu đánh giá về chất lượng dịch vụ.

Cụ thể các kết quả thu thập được từ khảo sát khách hàng, khách hàng bí mật, kênh camera, điện thoại… đều có thể trở thành dữ liệu đầu vào cho hệ thống. Với hệ thống phần mềm này, dữ liệu về chất lượng dịch vụ tại các đầu vào khác nhau sẽ ngay lập tức có thể trả kết quả về các bộ phận liên quan và phù hợp để xử lý các sự cố liên quan đến chất lượng dịch vụ trong thời gian sớm nhất có thể.

Screen Shot 2022-04-14 at 09.24.29

Ví dụ, ngay sau khi có kết quả đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ không như mong đợi, kết quả sẽ được trả về bộ phận chăm sóc khách hàng trong vòng 24h để có thời gian xử lý và liên lạc lại với khách hàng, hạn chế cảm giác tiêu cực của khách hàng đối với doanh nghiệp bị kéo dài hoặc lan rộng. Hoặc trong trường hợp khách hàng phàn nàn về năng lực của nhân viên, báo cáo sẽ trả về bộ phận đào tạo hoặc chính nhân viên đó để có thể cải thiện ngay chất lượng dịch vụ.

Phần mềm sẽ kết nối các dữ liệu cung cấp và tự động chiết xuất báo cáo để đánh giá về chất lượng dịch vụ và đưa ra các xu hướng của chất lượng dịch vụ so sánh theo thời gian hoặc giữa các chi nhánh với nhau. Đây là công cụ để việc tổng hợp dữ liệu từ các nguồn khác và triển khai báo cáo trở nên nhẹ nhàng và chính xác hơn.

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm

  • Sử dụng phần mềm để thực hiện các khảo sát, không cần phải nhập liệu
  • Không phải xử lý dữ liệu thô (raw data) để phân tích và xây dựng báo cáo
  • Hệ thống tự động tạo ra các bảng biểu và báo cáo theo tùy chọn của người dùng
  • Là nền tảng giao tiếp tiện lợi đối với những người thực hiện đánh giá/ khảo sát mà không cần thêm bất kỳ một công cụ giao tiếp nào khác.
  • Theo dõi nhận xét đánh giá theo thời gian thực, lưu trữ dữ liệu từ nhiều nguồn tin khác nhau.
  • Báo cáo được kết nối với hệ thống và trả về với những bộ phận phù hợp trong thời gian ngắn để có hướng xử lý nhanh nhất đối với khách hàng.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, vui lòng liên hệ với SOI.Pro để biết thêm thông tin chi tiết!

Hotline: 0962 08 00 55

Email: info@soi.pro.vn

Các giải pháp khác của SOI.Pro

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact