CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA TỔNG ĐÀI TPBANK


screenshot_1648107996

Công ty cổ phần SYCA (thương hiệu SOI.Pro) đơn vị cung ứng nhân sự vị trí chăm sóc khách hàng cho ngân hàng TPBank xin gửi bạn thông tin chi tiết về công việc như sau:

  1. Mô tả công việc

– Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng TPBank;

– Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng;

– Cơ hội trở thành team-lead, giám sát sau 06 tháng.

  1. Thời gian làm việc

– Nữ: 7h00 – 15h00; 9h00 – 17h00; 14h00 – 22h00 (bắt buộc luân phiên ca).

– Nam: 7h00 – 15h00; 9h00 – 17h00; 14h00 – 22h00; 22h00 – 6h00 (bắt buộc luân phiên ca).

  1. Chính sách nhân sự

– Đào tạo (kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm) 1 – 2 tuần tại trung tâm Call Center của TPBank và nhận hỗ trợ 120.000đ/ngày tiền ăn trưa và đi lại trong thời gian đào tạo;

– Thu nhập: 6.000.000 -10.000.000 đồng/tháng (đã bao gồm các chế độ bảo hiểm);

– Được nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần;

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định;

– Đánh giá thưởng KPI hàng tháng theo các tiêu chí: Năng suất, Chuyên cần, Chất lượng;

– Được hưởng thêm chính sách incentive do TPbank đánh giá và chi trả lên đến 1,5 triệu/tháng.

(*) Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline: 02462918200, email: hr@soi.pro.vn

Trân trọng cảm ơn!

 

ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN THEO LINK SAU: https://by.com.vn/Nac9oh

HOẶC SCAN QR CODE ĐỂ ĐỂ LẠI THÔNG TIN.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *