Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Doanh nghiệp đánh mất gì từ dịch vụ khách hàng không tốt?

18 July, 2018by soiprovn0

DOANH NGHIỆP ĐÁNH MẤT GÌ TỪ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG KHÔNG TỐT?

Dịch vụ khách hàng tốt là yếu tố quan trọng thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng, đặc biệt là với những người đã sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp trong thời gian dài. Ngược lại, dịch vụ khách hàng kém có thể đem tới nhiều hiệu ứng tiêu cực, khó lường. Bài viết dưới đây của SOI.Pro sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về cái giá thực tế của dịch vụ khách hàng không tốt tác động đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact