Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Khách hàng ngày nay khao khát hạnh phúc và họ muốn các thương hiệu đem đến hạnh phúc

24 February, 2023by soiprovn0

“Hạnh phúc không thể mua được bằng tiền”, nhưng điều đó không có nghĩa là doanh nghiệp không thể mang lại hạnh phúc cho khách hàng của mình. Trên thực tế, nghiên cứu mới cho thấy rằng việc khiến khách hàng cười và vui vẻ có thể là điều làm nên sự khác biệt cho thương hiệu.  

Báo cáo của Oracle với hơn 12.000 lượt phản hồi cho thấy khách hàng ngày nay đang ưu tiên hạnh phúc – và họ sẵn sàng chi trả cho những doanh nghiệp khiến họ vui.  

  • Mong muốn lớn hơn về sự vui vẻ của người tiêu dùng 

Báo cáo cho thấy rằng gần một nửa số người được hỏi (45%) từ 14 quốc gia khác nhau đã không cảm thấy hạnh phúc thực sự trong hai năm qua. 88% cho biết họ đang tích cực tìm kiếm những trải nghiệm mới sẽ khiến họ hài lòng. 

Những con số này mang đến cơ hội kinh doanh đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp. Khách hàng luôn sẵn sàng và chờ đợi để được vui vẻ trong hành trình trải nghiệm. Và họ càng cảm thấy hạnh phúc thì càng có nhiều khả năng gắn bó với những thương hiệu mang lại trải nghiệm đó.  

  • Kết hợp yếu tố hài hước, hợp trends vào CX là một lợi thế lớn 

Đối với 89% số người được hỏi, mua sắm trực tuyến là một điểm chạm thoải mái không chỉ vì các sản phẩm họ mua mà còn vì chính trải nghiệm đó. 91% người tiêu dùng cho biết họ bị thu hút bởi những công ty hài hước hơn là việc quá nghiêm túc.  

Việc sử dụng yếu tố hài hước trong trải nghiệm khách hàng sẽ kích hoạt phản ứng cảm xúc ở khách hàng của mình, cho dù đó là sự thích thú, ngạc nhiên hay thoải mái. Những cảm xúc tích cực này thu hút khách hàng theo những cách làm tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp.  

  • Làm thế nào các thương hiệu có thể hỗ trợ khách hàng trong việc theo đuổi hạnh phúc 

Một cách để các thương hiệu chạm tới cảm xúc của khách hàng đó là giúp họ đạt được các kỹ năng và các mục tiêu trong cuộc sống. Điều mà các doanh nghiệp có thể tận dụng đó là khả năng tự tạo ra các mục tiêu mà hầu hết mọi người cảm thấy khó khăn nhưng cần thiết phải làm, và vẫn có thể đạt được. 

Đối với thế hệ Gen Z, khi phải đối diện với khối lượng thông tin ngày một nhiều, áp lực thành tựu cũng từ đó mà cao hơn. Vì thế, cảm giác đạt được thành tựu sẽ mang đến niềm hạnh phúc, cũng như giảm đi áp lực tốt nhất. Các doanh nghiệp nên nắm bắt được điều này, và trở thành người đồng hành cùng khách hàng trong cả quá trình. Việc này sẽ hình thành một mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Đồng nghĩa với sự gắn bó lâu dài và niềm tin của khách hàng.  

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm ấn tượng với khách hàng. Vui lòng liên hệ với SOI.Pro để biết thêm thông tin chi tiết!

Hotline: 0962 08 00 55

Email: info@soi.pro.vn

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact