Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Lấy khách hàng làm trung tâm – Chiến lược Marketing bền vững

6 July, 2018by soiprovn0
Khách hàng luôn bị thu hút bởi những đề nghị hấp dẫn từ các nhà cung cấp khác nhau. Họ không những thích mua hàng với giá hời mà còn dễ “xiêu lòng” bởi chất lượng dịch vụ. Nếu bạn muốn trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc nhất, hãy thiết lập văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm. SOI.Pro xin đưa cho bạn các gợi ý để biến khách hàng làm trung tâm trong bản kế hoạch kinh doanh năm nay.
  • 1. Đào tạo về dịch vụ khách hàng:Tại sao tất cả nhân viên cần được đào tạo về dịch vụ khách hàng? Câu trả lời là, thậm chí ngay đến những nhân viên thiết kế đồ họa cũng “trò chuyện” với khách hàng bằng các sản phẩm của mình mọi lúc. Nếu mỗi nhân viên đều ý thức được về sự hài lòng của khách hàng, sẽ không có vấn đề nào tồn đọng hay email nào gửi đến mà không được hồi đáp.

 

  • 2. Nhận thức về việc lấy khách hàng làm trung tâm: Nếu bạn muốn khách hàng trở thành phần quan trọng nhất của công việc kinh doanh, bạn cần phải đặt họ lên trước tiên. Điều này có nghĩa là gì? Bạn cần thiết lập một triết lý ngắn gọn và rõ ràng “sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa cho thành công”. Hãy khiến nó trở thành phương châm hoạt động chính thức của công ty theo ngôn ngữ của riêng bạn bằng cách nhấn mạnh triết lý về sự hài lòng khách hàng trên website và các trang mạng xã hội.

 

  • 4. Trao thưởng cho những nhân viên giúp khách hàng hài lòng: Để có được văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong công ty, bạn cần phải có một đội ngũ nhân viên có khả năng tương tác tốt và làm hài lòng khách hàng trên phương diện cá nhân. Bạn có thể trao thưởng cho những nhân viên đem đến dịch vụ khách hàng vượt trội và luôn đáp ứng vượt xa khỏi những gì cần thiết để làm hài lòng khách hàng.

 

  • 5. Chia sẻ thành công của khách hàng: Đừng bao giờ kết thúc mối quan hệ với khách hàng ngay sau khi bạn bán hàng cho họ. Hãy hỗ trợ sự thành công của khách hàng. Khi khách hàng đạt được điều gì đó trong cuộc sống, hãy chia vui cùng họ, chúc mừng họ và chia sẻ những suy nghĩ của bạn trên mạng xã hội. Sự hài lòng của họ chính là chìa khóa cho mọi thành công.

 

Trên đây là những gợi ý từ SOI.Pro, hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact