Phần mềm đánh giá, theo dõi chất lượng dịch vụ


SOI.Pro hiện phân phối phần mềm (do đối tác từ Isarel cung cấp) như một công cụ hiệu quả để thu thập dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau nhưng có thể tạo ra một báo cáo thống nhất theo tùy chọn của người dùng. Từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng lưu trữ dữ liệu, so sánh theo thời điểm và chi nhánh, đồng thời dễ dàng hơn trong việc quản lý và truy nhập dữ liệu đánh giá về chất lượng dịch vụ.  

Phần mềm sẽ kết nối các dữ liệu cung cấp và tự động chiết xuất báo cáo để đánh giá về chất lượng dịch vụ và đưa ra các xu hướng của chất lượng dịch vụ so sánh theo thời gian hoặc giữa các chi nhánh với nhau. Đây là công cụ để việc tổng hợp dữ liệu từ các nguồn khác và triển khai báo cáo trở nên nhẹ nhàng và chính xác hơn.  

Screen Shot 2022-04-14 at 09.24.29

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm 

  • Sử dụng phần mềm để thực hiện các khảo sát, không cần phải nhập liệu 
  • Không phải xử lý dữ liệu thô (raw data) để phân tích và xây dựng báo cáo  
  • Hệ thống tự động tạo ra các bảng biểu và báo cáo theo tùy chọn của người dùng 
  • Là nền tảng giao tiếp tiện lợi đối với những người thực hiện đánh giá/ khảo sát mà không cần thêm bất kỳ một công cụ giao tiếp nào khác.  
  • Theo dõi nhận xét đánh giá theo thời gian thực, lưu trữ dữ liệu từ nhiều nguồn tin khác nhau. 
Bạn có biết?

Công nghệ là một phần không thể thiếu của chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ trong việc đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Sử dụng một nền tảng kiểm soát và tích hợp thông tin chuyên nghiệp với những công cụ đa dạng có thể giúp trích xuất báo cáo và quản lý được chất lượng dịch vụ từ những dữ liệu được lưu trữ từ trước sẽ khiến doanh nghiệp của bạn có một cái nhìn toàn diện và cụ thể tại những vấn đề cần khắc phục và các thành tích cần tiếp tục duy trì và phát triển trong thời gian dài.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về giải pháp này.

Các dịch vụ khác của chúng tôi

Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh

Khảo sát độ hài lòng của khách hàng

Đánh giá và xây dựng quy trình Trải nghiệm Khách hàng tại từng điểm chạm

Phần mềm đánh giá theo dõi chất lượng dịch vụ

Đào tạo dịch vụ khách hàng

Hỗ trợ nhân sự tổng đài chăm sóc khách hàng