Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

TOP 10 KỸ NĂNG HIỆU QUẢ NHẤT ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

16 March, 2017by soiprovn0

Kỹ năng chăm sóc khách hàng luôn là mối bận tâm của các doanh nghiệp, và cũng có vô vàn những lý thuyết về dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn đã từng tự hỏi, liệu những lý thuyết đó có thực sự hiệu quả, và đâu là những bí kíp chính xác nhất?

SOI.Pro xin được gửi đến các bạn một infographic rất thú vị về những kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm được những phương pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, bắt đầu từ chính những nhân viên của doanh nghiệp.
Top-10-ky-nang-CSKH-hieu-qua-Vi-3

(Nguồn: subiz)

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact