Vị trí Typing-Contact Center tại MBBank


THÔNG TIN VỀ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 CONTACT CENTER MBBANK

 

Công ty Cổ phần SYCA (thương hiệu SOI.Pro) đơn vị cung ứng nhân sự vị trí chăm sóc khách hàng cho ngân hàng MBBank xin gửi bạn thông tin chi tiết về công việc như sau:

  1. Mô tả công việc

– Tiếp nhận thông tin và tư vấn qua kênh chat- Tying để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MBBank;

– Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Contact Center của MBBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng;

– Cơ hội trở thành Team-lead, giám sát sau 06 tháng.

  1. Thời gian làm việc

Theo ca luân phiên: 08h/ca và 06 ca/tuần (Nghỉ 01 ngày/tuần)

– Ca 1: 07h00’ -:- 16h00’ ( nghỉ trưa 11h – 12h )

– Ca 2: 08h00’ -:- 17h30’ ( nghỉ trưa 12h – 13h30’)

– Ca 3: 13h00’ -:- 22h00’ ( nghỉ 16h – 17h )

– Ca đêm: 22h00’ -:- 07h00’ (tối đa 2 ca /1 tháng )

  1. Chính sách nhân sự

– Hỗ trợ trong thời gian đào tạo tại MBBank: 100.000đ/ngày (7-14 ngày) max 1.400.000đ

– Thử việc: 6.300.000 đồng/tháng

– Từ 3 – 12 tháng: 7.200.000 đồng/tháng

– Từ 13 tháng trở lên: 7.500.000 đồng/tháng

Trong đó bao gồm : Lương cứng + Phụ cấp (ăn, điện thoại, xăng xe, chuyên cần) + thưởng.

– Được nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần (Không cố định vào T7, CN)

– Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc và được nghỉ phép 1 ngày / tháng.

– Thưởng danh hiệu nhân viên xuất sắc kỳ đánh giá 6 tháng/lần: 500.000đ/ người và nhận bằng khen vinh danh.

  1. Yêu cầu công việc

– Nam/nữ, tuổi từ 20 – 33 – Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

– Tin học văn phòng tốt.

– Có kinh nghiệm về CSKH, chat page, trực page, content là một lợi thế.

Địa chỉ làm việc: Hội sở số 21 Phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

 

(*) Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện trực tiếp đến số điện thoại Hotline: 0246 291 8200.

ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN THEO LINK SAU: https://forms.office.com/r/Tn8Rmt1Mux

Trân trọng cảm ơn!

Phòng Nhân sự SOI.Pro

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *