Chìa khóa để mở ra sự thành công, thịnh vượng trong kinh doanh chính là việc xây dựng lòng tin và mối gắn kết bền chặt với khách hàng. Bởi đó là những yếu tố chính giúp doanh nghiệp phát triển tệp khách hàng trung thành và tạo nhiều doanh thu hơn cho tổ chức. Tuy vậy, đôi khi doanh nghiệp vẫn vô tình tạo ra những rào cản với khách hàng.
Trong bài viết dưới đây, SOI.Pro xin mời bạn tham khảo 15 lý do có thể khiến khách hàng không chọn bạn. Nhận diện và khắc phục yếu điểm này, sẽ giúp doanh nghiệp kết nối hiệu quả và duy trì mối quan hệ lâu dài hơn với khách hàng.
Một số bài viết khác về dịch vụ khách hàng:
4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
Nghệ thuật xây dựng dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp
SOI.Pro chúc bạn thành công!
Có thể bạn quan tâm:
Nghệ thuật giữ chân khách hàng
Lấy khách hàng làm trung tâm – Chiến lược Marketing bền vững
One comment
Pingback: Thấu hiểu khách hàng