Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

16 Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Nổi Bật Nhất Năm 2023 (Phần 2)

29 December, 2023by soiprovn0

Chương trình khách hàng thân thiết là một chiến lược giúp giữ chân khách hàng và khuyến khích họ tiếp tục mua hàng từ thương hiệu của bạn. Các loại chương trình Khách hàng thân thiết được sử dụng nhiều nhất như: Tích điểm tặng quà; Các chương trình theo cấp độ thân thiết, cấp độ VIP; Các chương trình dựa trên mức độ chi tiêu; Gamification; Chương trình cộng đồng; Giới thiệu bạn bè; …

Dưới đây là các chương trình Khách hàng thân thiết nổi bật năm 2023 từ các thương hiệu Marriott, Sephora, Amazon,…

8. Freshly
Chương trình Khách hàng thân thiết của Freshly tặng khách hàng của họ mã giảm giá $30 cho mỗi khách hàng mới mà họ giới thiệu, trong khi những khách hàng được giới thiệu sẽ nhận được 12 bữa ăn miễn phí (trị giá $120). 
Chương trình giới thiệu bạn bè giúp khuyến khích tiếp thị truyền miệng bằng cách tặng thưởng cho những khách hàng giới thiệu thành công người quen.
9. DoorDash
Khách hàng của DoorDash có thể trả phí để trở thành thành viên DashPass. Đổi lại, họ được giao hàng miễn phí tại nhiều nhà hàng, vì vậy, những khách hàng sử dụng ứng dụng này thường tiết kiệm được tiền khi đặt hàng.

DoorDash launches in Japan as food delivery war heats up - Nikkei Asia
10. Amazon Prime
Amazon Prime là một ví dụ tuyệt vời về chương trình trả phí: Với một khoản phí hàng năm cố định, thành viên Prime được giao hàng miễn phí trong hai ngày. Tư cách thành viên cũng bao gồm các đặc quyền khác, chẳng hạn như ưu đãi đặc biệt vào Ngày Prime và quyền truy cập vào dịch vụ phát trực tuyến của Amazon. Chương trình này mang đến cho khách hàng lý do để mua sắm độc quyền tại Amazon và cung cấp thời gian giao hàng thuận tiện và cạnh tranh.
11. Ben & Jerry
Ben & Jerry tổ chức chương trình dựa trên sứ mệnh của mình: Tạo ra hương vị kem với chủ đề công bằng xã hội. Đối với mỗi lần mua những chiếc panh theo chủ đề này, công ty sẽ quyên góp lợi nhuận cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ động vật, môi trường, các chương trình xã hội và các mục đích khác. Trước khi bắt đầu loại chương trình này, hãy đảm bảo các giá trị và sứ mệnh của công ty bạn được thống nhất. Sau đó, xác định các tổ chức hoặc nguyên nhân có thể gây được tiếng vang với cơ sở khách hàng của bạn. Nó cho phép khách hàng cảm thấy giao dịch mua hàng của họ—dù lớn hay nhỏ—giúp cải thiện cuộc sống của người khác.
Ben & Jerry's and Netflix Unveil New Brown Butter Bourbon Ice Cream Flavor
12. The North Face
The North Face sử dụng chương trình tích điểm để thưởng cho khách hàng của mình. Khi tham gia XPLR Pass, khách hàng được giảm giá 10% cho đơn hàng trực tuyến đầu tiên, quyền truy cập vào thiết bị độc quyền, quà tặng sinh nhật, dịch vụ khách hàng chuyên biệt, v.v. Người mua hàng kiếm được điểm cho mỗi đô la chi tiêu tại nhà bán lẻ, cộng thêm điểm khi giới thiệu bạn bè, tải xuống ứng dụng North Face, … Chương trình này giúp khách hàng linh hoạt về cách kiếm điểm. The North Face cũng truyền thông trực tiếp với khán giả mục tiêu của mình bằng cách cho điểm khi tham gia các hoạt động ngoài trời.
13. Panera
Chương trình đặc quyền của Panera, MyPanera, mang đến cho khách hàng cơ hội dễ dàng để tận hưởng các mặt hàng miễn phí, giao hàng miễn phí và phần thưởng được cá nhân hóa. Tất cả những gì khách hàng cần làm là tải xuống ứng dụng Panera, đăng ký nhận tin nhắn và đăng ký nhận bản tin email của nhà hàng. Khách hàng cũng có thể tham gia đăng ký tham gia SipClub để nhận đồ uống không giới hạn. Để đăng ký tài khoản này, hãy tạo tài khoản MyPanera, nhập thông tin thanh toán của bạn và chọn một cửa hàng gần bạn. Điểm nổi bật của chương trình này đó là sử dụng đơn giản và miễn phí—khách hàng không cần phải mua bất kỳ thứ gì cụ thể để nhận được đặc quyền.
14. Starbucks
Starbucks được biết đến với trò chơi khuyến khích khách hàng mua hàng. Ví dụ: khách hàng kiếm được hai sao cho mỗi đô la chi tiêu, thưởng cho những người chi nhiều tiền hơn trong thời gian ngắn hơn. Tuy nhiên, nó không dừng lại ở các ngôi sao. Starbucks cũng giới thiiệu các cấp độ điểm, cho phép khách hàng đổi sao của họ để lấy những món hàng ngoài tách cà phê, chẳng hạn như một ly cà phê espresso hoặc sản phẩm miễn phí.
All Starbucks Drinks Are Half Off on Thursday
15. The Body Shop
Love Your Body của The Body Shop là một chương trình khách hàng thân thiết dựa trên sứ mệnh mang đến cho khách hàng tùy chọn quyên góp phần thưởng của mình cho các tổ chức từ thiện. Với mỗi 100 điểm kiếm được, người mua hàng sẽ nhận được 10 USD để chi tiêu cho sản phẩm hoặc quyên góp cho đối tác từ thiện. Nó giúp củng cố hình ảnh thương hiệu của The Body Shop và ptạo điều kiện để khách hàng đóng góp cho một mục đích tốt đẹp.
16. Expedia

Với Expedia Rewards,khách du lịch có thể tiết kiệm khoảng $35 mỗi lần đặt phòng khách sạn hoặc chuyến bay thông qua số điểm kiếm được. Chương trình ba cấp độ cho phép bạn kiếm được nhiều đặc quyền và phần thưởng hơn tùy thuộc vào tần suất bạn đi du lịch:

Liên hệ với SOI.Pro ngay hôm nay để được tư vấn và thiết lập chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ và nâng cao Trải nghiệm khách hàng phù hợp với doanh nghiệp.

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact