Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

20 kỹ năng giúp bạn làm chủ chất lượng dịch vụ khách hàng

23 May, 2018by soiprovn0

Mỗi khách hàng là một cá tính khác nhau, việc tìm một công thức chung để làm hài lòng tất cả dường như là không thể. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp và thuyết phục thành công ngay cả những khách hàng khó tính nhất khi đã trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết. SOI.Pro xin gửi đến bạn 20 kỹ năng giúp bạn làm chủ chất lượng dịch vụ khách hàng.

Top 20 Customer Service Soft Skills Infographic

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact