Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Cách người tiêu dùng tác động đến diện mạo của ngành dịch vụ khách hàng

24 October, 2018by soiprovn0

Cùng với sự phát triển của công nghệ, khách hàng ngày càng tự chủ. Lối sống hiện đại khiến nhu cầu truy cập thông tin ở mọi lúc, mọi nơi của khách hàng trở nên cấp thiết. Và chắc chắn rằng, họ sẽ không chấp nhận những dịch vụ khách hàng kém chất lượng, thiếu chuyên nghiệp. Thực tế cho thấy 72% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp sau một trải nghiệm dịch vụ yếu kém.  

Vậy trong thời đại kỷ nguyên số, hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi như thế nào? Những yếu tố nào tác động đến sự hài lòng của họ? Liệu chiến lược dịch vụ khách hàng của bạn đã phù hợp với kỳ vọng của người tiêu dùng? Hãy cùng SOI.Pro tìm câu trả lời trong infographic dưới đây.

Cach nguoi tieu dung tac dong den dich vu khach hang
Có thể bạn quan tâm:

4 Phương Thức Giúp Cải Thiện Dịch Vụ Chăm sóc Khách Hàng nhờ Công Nghệ

Dịch vụ khách hàng qua mạng xã hội, những chỉ số và xu thế bạn nên biết

Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn trong kỉ nguyên số

 

 

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact