Làm thế nào để bạn trở nên khác biệt giữa hàng loạt các nhãn hàng cùng cung cấp sản phẩm, dịch vụ tương tự? Khi giá cả không còn là yếu tố quyết định, tác động đến sự lựa chọn của khách hàng thì chăm sóc khách hàng và nuôi dưỡng mối quan hệ với họ trở thành nhiệm vụ vô cùng quan trọng nếu doanh nghiệp muốn phát triển.
Vậy, phải làm gì để khách hàng luôn yêu mến doanh nghiệp của bạn? Cùng SOI.Pro tìm hiểu 10 chiêu thức giúp doanh nghiệp “cưa đổ” khách hàng ngay lập tức.
Có thể bạn quan tâm:
Thấu hiểu các nhóm khách hàng của một doanh nghiệp
15 lý do khách hàng không chọn bạn
Những bí quyết để khách hàng luôn hài lòng với doanh nghiệp
Nguồn: Providesupport
Biên tập: SOI.Pro