Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Chiến Lược Về Nội Dung Marketing Giúp Kết Nối Với Khách Hàng Trong Thời Kỳ Khủng Hoảng

27 April, 2020by soiprovn0

marketing-campaign

Nội dung Marketing từ lâu đã trở thành một vũ khí sắc bén để các doanh nghiệp quảng bá dịch vụ/sản phẩm cũng như để kết nối với khách hàng. Và tất nhiên, trong thời điểm khủng hoảng sức khỏe toàn cầu thì việc kết nối khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Do vậy, các doanh nghiệp có thể triển khai các chiến lược nội dung Marketing để giúp khách hàng bớt cảm giác bị cô lập bởi sự cách ly này.

SOI.Pro xin gửi đến bạn tham khảo một số lời khuyên về nội dung Marketing có thể thực hiện trong thời kỳ khủng hoảng giúp doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng của mình một cách dễ dàng nhất:

Xây dựng tính nhất quán

Khách hàng luôn mong muốn có được cảm giác gần gũi hơn bao giờ hết. Vì vậy, bạn có thể tạo cho họ cảm giác đó bằng cách nhất quán thông qua nội dung các bài viết đăng tải. Điều đó không có nghĩa là bạn phải đăng bài liên tục, tuy nhiên bạn có thể duy trì một vài thói quen tốt thường xuyên như gửi lời chào buổi sáng hay lời chúc sức khỏe tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái trước khi bước vào tuần làm việc mới.

Không chỉ quảng bá các dịch vụ của công ty

campaign-marketing-key

Trong thời điểm khó khăn, mọi người đang rất nhạy cảm và giúp đỡ họ bằng nhiều cách là điều cần thiết. Bạn có thể hỗ trợ khách hàng bằng cách đăng tải nội dung về các tổ chức từ thiện, phi lợi nhuận hoặc các tổ chức tương tự khác có giá trị với mọi người tại thời điểm khủng hoảng này. Đây là một hành động thiết thực và ở một khía cạnh nào đó điều này có thể mang lại cho bạn lợi ích kinh doanh bởi khách hàng cảm nhận được sự kết nối giữa họ với doanh nghiệp bạn.

Truyền tải đa nội dung

Tất nhiên, việc đăng tải nội dung qua các kênh truyền thông xã hội là con đường tốt để bạn cho khách hàng biết về bất kỳ thay đổi nào đối với sản phẩm/ dịch vụ hay hoạt động của công ty trong thời gian khó khăn. Sẽ rất hữu ích nếu bạn thông báo cho những khách hàng thường xuyên theo dõi thương hiệu của bạn rằng công ty vẫn còn một số hoạt động bình thường như hỗ trợ khách hàng qua tổng đài trực tuyến hay hỗ trợ giao hàng miễn phí trong mùa dịch.

Hy vọng với ba cách trên, bạn có thể lựa chọn cho mình cách thức phù hợp nhất để thương hiệu kết nối được với khách hàng nhiều hơn thông qua hình thức Marketing trong thời điểm nhạy cảm này.

SOI.Pro chúc bạn sức khỏe và thành công!

Nguồn: business2community

Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact