"Good Service is Good Business"

Phục vụ tốt, hốt bạc tỉ

Trong nền kinh tế cạnh tranh và đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn, việc giữ chân và mở rộng nhóm khách hàng thân thiết là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm, xây dựng và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao là một biện pháp quan trọng thu hút những khách hàng quen thuộc ở lại với mỗi doanh nghiệp. Chất lượng phục vụ kém có thể không làm khách phàn nàn, nhưng chắc chắn làm khách hàng không bao giờ quay lại.

SOI.Pro cung cấp cho các doanh nghiệp gói sản phẩm toàn diện về đánh giá, khảo sát và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp 6 nhóm sản phẩm khép kín:

  • Khách hàng bí mật (Mystery Shopper): “Khách hàng bí mật” còn được coi là hình thức “cảnh báo sớm”, giúp các doanh nghiệp nhận diện những tồn tại trong dịch vụ khách hàng của mình trước khi những hạn chế đó gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp và làm mất đi những khách hàng mới và cả khách hàng thân thiết.
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng Giúp doanh nghiệp nhận biết được hành vi/thói quen sử dụng sản phẩm/ngành hàng; động lực và rào cản tới với thương hiệu; sự hài lòng và những nhu cầu chưa được đáp ứng của những người trực tiếp đem lại giá trị cho doanh nghiệp.
  • Đánh giá và xây dựng quy trình trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm Giúp doanh nghiệp thu thập, phân tích các thông tin về tình hình hàng hóa, nhận diện hình ảnh của thương hiệu tại các điểm bán lẻ; kiểm soát việc tuân thủ thỏa thuận giữa doanh nghiệp và các kênh phân phối.
  • Phần mềm phân tích dữ liệuSOI.Pro cung cấp phần mềm phân tích dữ liệu kèm theo dịch vụ khảo sát, giúp cho các Doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi số liệu khảo sát một cách hệ thống nhất.
  • Đào tạo dịch vụ khách hàng: SOI.Pro tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với nội dung được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh cụ thể của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ nhân sự chăm sóc khách hàng qua tổng đài: SOI.Pro cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhân sự cho các Tổng đài điện thoại để giúp doanh nghiệp có thể đào tạo và lựa chọn được những nhân sự phù hợp.

Khách hàng có thể chọn hợp tác với chúng tôi trong một hoặc nhiều dịch vụ trên. Bên cạnh các lợi ích trực tiếp, khách hàng còn hưởng lợi về uy tín và thương hiệu từ các chương trình truyền thông của chúng tôi.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dịch vụ của SOI.Pro là gì?

SOI.Pro cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ trọn gói nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn, gồm 6 hình thức: Dịch vụ khách hàng mật trên nền tảng đa kênh; Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng; Đánh giá xây dựng quy trình trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm; Cung cấp hệ thống đánh giá, theo dõi chất lượng dịch vụ; Đào tạo dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ nhân sự Tổng đài chăm sóc khách hàng.

Ai nên sử dụng dịch vụ của SOI.Pro?

Các doanh nghiệp/tổ chức làm việc trực tiếp với khách hàng muốn đảm bảo các tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng chất lượng dịch vụ được thực hiện nhất quán giữa tất cả các chi nhánh, toàn bộ nhân viên giao dịch, mọi thời điểm. Đó thể ngân hàng, các chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang v.v…  

Dịch vụ Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là gì?

Trong vai các khách hàng thông thường kỹ tính, chúng tôi mật quan sát trải nghiệm hoạt động của doanh nghiệp tại các điểm chạm trực tuyến trực tiếp. Từ đó, chúng tôi nhận diện sớm những vấn đề trong quá trình tiếp xúc với khách hàng liên quan đến thời gian phản hồi và đưa ra giải pháp khắc phục những lỗ hổng với chi phí thấp. Sau khi khảo sát, SOI.Pro sẽ tổng hợp các đánh giá định kỳ thành một báo cáo khách quan gửi tới quản doanh nghiệp 

Khách hàng bí mật là ai?

SOI.Pro đội ngũ cộng tác viên đông đảo gồm nhiều thành phần khác nhau phù hợp với chân dung khách hàng của từng loại hình sản phẩm: sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ, người gia đình, người lớn tuổi. Phụ thuộc vào đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp, SOI.Pro lựa chọn các cộng tác viên phù hợp nhất với nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để đóng vai khách hàng mật 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh?

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh là một hình thức “cảnh báo sớm”, giúp doanh nghiệp sớm nhận diện các tồn tại trong chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình để có hình thức đào tạo, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của nhân viên trước khi những tồn tại đó tác động đến mức độ trung thành của các khách hàng thân thiết.  

Dịch vụ khách hàng bí mật trên nền tảng đa kênh cũng giúp doanh nghiệp đảm bảo tính nhất quán ở mọi thời điểm, giữa tất cả các thành viên và tại mọi điểm chạm trong hành trình trải nghiệm của khách hàng. 

Dịch vụ Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là gì?

Dịch vụ khảo sát khách hàng cho phép doanh nghiệp nhận biết mức độ hài lòng của các khách hàng mà mình đang phục vụ, thấu hiểu cảm nhận của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ, quy trình kinh doanh và điều chỉnh ngay lập tức những vấn đề khiến khách hàng không hài lòng. Các cuộc khảo sát có thể hoàn thành trực tuyến hoặc trực tiếp với nhiều phương pháp khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.  

Các bảng khảo sát được đội ngũ chuyên gia trải nghiệm khách hàng thiết kế dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp cũng như tính chất đặc thù của lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.  

Khảo sát có thể tiến hành theo nhiều đợt. Báo cáo chi tiết sẽ được SOI.Pro gửi vào cuối mỗi đợt và một báo cáo tổng hợp – so sánh sẽ được gửi vào cuối kì khảo sát.

Dịch vụ Đào tạo của chúng tôi làm gì?

Dịch vụ đào tạo cung cấp các khóa học ngắn hạn hoặc dài hạn, tùy thuộc vào nhu cầu và và kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, để đảm bảo cải thiện các vấn đề và tạo ra trải nghiệm khách hàng hoàn hảo, nhất quán. Từ kết quả đánh giá, trọng tâm của các khóa đào tạo của SOI Pro là xây dựng tư duy trải nghiệm khách hàng cho nhân viên, các tình huống thực tế và cách xử lý chúng, nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp.  

Các khóa học được xây dựng và giảng dạy bài bản bởi các chuyên gia đầu ngành, trong nước và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm thực tế đào tạo dịch vụ khách hàng cho các công ty lớn.

Làm sao để lưu trữ và quản lý dữ liệu đánh giá độ hài lòng của khách hàng?

Để lưu trữ quản dữ liệu về độ hài lòng của khách hàng, SOI.Pro cung cấp hệ thống thu thập dữ liệu đánh giá về độ hài lòng của khách hàng trên nhiều nền tảng kết hợp lưu trữ dữ liệu, so sánh theo thời gian, địa điểm để các nhà quản doanh nghiệp dễ dàng quản truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, giúp việc triển khai báo cáo trở nên dễ dàng hơn, đồng thời lưu trữ kiểm soát dịch vụ theo thời gian dài để thể dễ dàng nhìn thấy xu hướng thể được sự điều chỉnh phù hợp. 

Yếu tố nào quan trọng nhất để cải thiện chất lượng tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại?

Để cải thiện chất lượng Tổng đài CSKH qua điện thoại, yếu tố con người yếu tố quan trọng nhất các doanh nghiệp cần tập trung đầu . Nhân viên hạnh phúc sẽ khiến khách hàng hài lòng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp nhân sự từ bên thứ 3 nhằm tiết kiệm tối đa chi phí thời gian tuyển dụng, từ đó thể tập trung hơn vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.    

Khách hàng có cần sử dụng cả gói sản phẩm của SOI.Pro?

Không. Tùy vào nhu cầu cụ thể của mình, doanh nghiệp thể lựa chọn từng dịch vụ trong gói dịch vụ của SOI.Pro 

Dịch vụ của SOI.Pro có cố định?

Không. SOI.Pro xây dựng một gói sản phẩm làm tiêu chuẩn chung đối với tất cả các khách hàng. Dựa trên gói sản phẩm tiêu chuẩn nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, chúng tôi sẽ xây dựng gói sản phẩm riêng cho mỗi doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những vấn phù hợp nhất 

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

``Khi được giới thiệu về gói sản phẩm của SOI.Pro, tôi rất vui vì đang tìm kiếm đơn vị đào tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những khó khăn của chúng tôi nhanh chóng được SOI.Pro giải đáp.
Không những thế, sau khóa đào tạo, ý thức và kỹ năng làm việc của nhân viên LCBuilding cũng cải thiện rõ ràng hơn.``
Harry Hoang

Ông Phạm Vũ Lâm

Giám đốc LCBuilding Ltd.
``Đã đồng hành cùng SOI trong 3 năm, TPBank đánh giá SOI là một đối tác đáng tin cậy và không ngừng đổi mới để cung cấp những dịch vụ mang tính thực tế và cập nhật trong xu thế Phát triển Trải nghiệm khách hàng.
Dịch vụ Đánh giá CLDV của SOI giúp TPBank có cái nhìn khách quan, đa chiều, đa kênh về CLDV. Ngoài ra, các thông tin thị trường, các đề xuất và kiến thức về CXS mà SOI cung cấp trong các bản tin/báo cáo cũng hỗ trợ TPBank nhiều trong việc cải thiện độ hài lòng khách hàng.``
Thiết kế chưa có tên (1)

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng

Trưởng phòng Chất lượng Dịch vụ Khách hàng/Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Ngân hàng TMCP Tiên Phong
``Để có tính khách quan trong các giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng, doanh nghiệp cần một “cái gương”. Và chương tình Khách hàng bí mật của SOI.Pro chính là “cái gương” tìm ra cho Biển Bạc những lỗi mà chúng tôi không tìm ra được.
SOI đã làm việc với chúng tôi đến năm thứ 3, cùng chúng tôi xây dựng và cải thiện các quy trình như quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình kinh doanh, … Đồng thời, SOI cũng cung cấp những báo cáo về tình hiệu quả của các quy trình này.``

Thiết kế chưa có tên

Ông Trần Trọng Vinh

Chủ tịch HĐQT / Tổng Giám đốc Công ty CP Biển Bạc

Chuyên gia Dịch vụ khách hàng

SOI.Pro – Cùng doanh nghiệp âm thầm tiến bộ

LIÊN HỆ

  • SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
  • Tầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

  • 0962 08 00 55
  • info@soi.pro.vn

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8.30 - 17.30
  • Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ