Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Giải pháp

“Good Service is Good Business”

Phục vụ tốt, hốt bạc tỉ

Trong nền kinh tế cạnh tranh và đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn, việc giữ chân và mở rộng nhóm khách hàng thân thiết là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm, xây dựng và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao là một biện pháp quan trọng thu hút những khách hàng quen thuộc ở lại với mỗi doanh nghiệp. Chất lượng phục vụ kém có thể không làm khách phàn nàn, nhưng chắc chắn làm khách hàng không bao giờ quay lại.

SOI.Pro cung cấp cho các doanh nghiệp gói sản phẩm toàn diện về đánh giá, khảo sát và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp 6 nhóm sản phẩm khép kín:

https://soipro.vn/wp-content/uploads/2022/12/mysteryshopper.gif
Khách hàng bí mật (mystery shopping) là phương pháp sử dụng nhân sự (Cộng tác viên) đóng vai như một khách hàng thật trải nghiệm dịch vụ để đánh giá mức độ tuân thủ của nhân viên, cảm nhận sau hành trình trải nghiệm
Từ đó, cung cấp phản hồi về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, năng lực nhân viên, đồng thời gợi ý những cải thiện về cơ sở vật chất, cách thức phục vụ để tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc, từ đó giúp doanh nghiệp tăng thêm khách hàng trung thành và uy tín thương hiệu.
Xem thêm
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2022/12/survey-1.gif
Giúp doanh nghiệp nhận biết được hành vi/thói quen sử dụng sản phẩm/ngành hàng; động lực và rào cản tới với thương hiệu; sự hài lòng và những nhu cầu chưa được đáp ứng của những người trực tiếp đem lại giá trị cho doanh nghiệp dựa vào các chỉ số CSAT, CES, NPS,...
Xem thêm
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2022/12/phan-tich-du-lieu.gif
Từ góc độ chuyên gia và thực tế mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, SOI.Pro sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá chất lượng dịch vụ và tư vấn xây dựng quy trình trải nghiệm khách hàng. Từ đó, nội bộ doanh nghiệp sẽ sẵn sàng để tạo ra một hành trình khách hàng trọn vẹn. Điều này không những giúp doanh nghiệp có thêm các khách hàng trung thành, mà còn khiến khách hàng có thể trở thành đại sứ của thương hiệu với những trải nghiệm tốt đẹp họ đã có với thương hiệu.
Xem thêm
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2022/12/chart.gif
SOI.Pro cung cấp phần mềm phân tích dữ liệu kèm theo dịch vụ khảo sát, giúp cho các Doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi số liệu khảo sát một cách hệ thống nhất trên nền tảng đa kênh.
Xem thêm
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2022/12/daotaodichvukhachhang.gif
Từ kết quả của các kỳ đánh giá, SOI.Pro sẽ cung cấp những khóa đào tạo phù hợp được thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng để đảm bảo nhân viên hiểu rõ và tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đồng thời, tạo động lực để có thể mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.
Xem thêm
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2022/12/cskh.gif
 SOI.Pro cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhân sự cho các Trung tâm liên lạc để giúp doanh nghiệp có thể đào tạo và lựa chọn được những nhân sự phù hợp.
Xem thêm
SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact