Ngày 14/12/2024 vừa qua, Hội nghị Quốc tế Global CX Summit 2024 với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025” đã diễn ra thành công tại TP.HCM. Sự kiện được tổ chức bởi Viện Quản trị & Công nghệ FSB (Đại học FPT) phối hợp cùng Trung tâm CXM@MSU (Đại học Michigan State).
Đây là hội nghị cấp cao về quản trị trải nghiệm khách hàng được tổ chức thường niên với quy mô lớn nhất tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của hơn 300 nhà quản trị, lãnh đạo cấp cao, C-level và các chuyên gia trong lĩnh vực CX. Hội nghị là diễn đàn quy tụ những đối tác uy tín toàn cầu, bao gồm các chuyên gia và doanh nhân dày dặn kinh nghiệm từ Experience Engineering, ThroughtFull, FPT, Lazada,…
Sự kiện cung cấp kiến thức và phương pháp mới nhất trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh, đồng thời giới thiệu các xu hướng đột phá có sức ảnh hưởng dài hạn.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Huy Bình – Tổng Giám đốc CTCP SYCA (Thương hiệu SOI.Pro) đã có phiên chia sẻ đặc biệt với chủ đề “Chiến Lược Cải Tiến CX: Bài Học Từ Các Case Study Thành Công Quốc Tế và Việt Nam”. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, ông Nguyễn Huy Bình đã phân tích sâu các chiến lược nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, cách áp dụng phù hợp với bối cảnh thị trường Việt Nam.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của SOI.Pro tại Hội nghị Quốc tế Global CX Summit 2024 nhé!