Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Làm thế nào để đối phó với những khách hàng khó tính và thô lỗ

22 August, 2018by soiprovn0
Sẽ thật tuyệt vời nếu như dịch vụ khách hàng của công ty bạn làm kho khách hàng hài lòng. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi họ lại tỏ ra khó chịu vì một lý do nào đó? Lúc này, bạn cần phải giải quyết trường hợp nói trên một cách khéo léo và thông minh, để vừa làm hài lòng vị khách hàng khó tính, vừa tránh ảnh hưởng tới những người sẽ nghe lại câu chuyện không hay này. Làm thế nào để có thể dàn xếp chu toàn và nếu không thì điều gì sẽ tới? Hãy cùng SOI.Pro tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé:

SOI.PRO CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!

Nguồn: Provide Support
Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact