Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesCT8D Building, The Sparks New Urban, Duong Noi, Ha Noi
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Từ NPS đến RXS – Khi con số không còn là tất cả trong CX

27 August, 2025by soiprovn0
Chỉ số NPS (Net Promoter Score) là thước đo quan trọng để đánh giá mức độ hài lòng và trung thành của họ đối với doanh nghiệp. Nhưng nếu chỉ số đẹp mà khách vẫn lặng lẽ rời đi – thì rõ ràng, ta đang thiếu một góc nhìn nào đó…
Hội thảo “From NPS to RXS: Insight into Emotions, Behavior & CXM” do XMGlobal tổ chức, với SOI là đơn vị đồng hành, đã mang tới góc nhìn trải nghiệm khách hàng một cách sâu sắc hơn – từ cảm xúc đến hành vi thực tế.
Đặc biệt, bà Thương Lê – Phó Tổng Giám đốc SOI.Pro, là một trong hai diễn giả chính của hội thảo, đã chia sẻ về phương pháp đo lường mới: RXS – Real Experience Score.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc của sự kiện nhé!

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng.
Thành viên Bạc của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2025/01/MSPA-Silver-1.jpeg
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact