Chỉ số NPS (Net Promoter Score) là thước đo quan trọng để đánh giá mức độ hài lòng và trung thành của họ đối với doanh nghiệp. Nhưng nếu chỉ số đẹp mà khách vẫn lặng lẽ rời đi – thì rõ ràng, ta đang thiếu một góc nhìn nào đó…
Hội thảo “From NPS to RXS: Insight into Emotions, Behavior & CXM” do XMGlobal tổ chức, với SOI là đơn vị đồng hành, đã mang tới góc nhìn trải nghiệm khách hàng một cách sâu sắc hơn – từ cảm xúc đến hành vi thực tế.
Đặc biệt, bà Thương Lê – Phó Tổng Giám đốc SOI.Pro, là một trong hai diễn giả chính của hội thảo, đã chia sẻ về phương pháp đo lường mới: RXS – Real Experience Score.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc của sự kiện nhé!







