Công ty cổ phần SYCA (thương hiệu SOI.Pro) đơn vị cung ứng nhân sự vị trí chăm sóc khách hàng cho Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (MBV)- Ngân hàng thương mại của Việt Nam được sở hữu 100% bởi Ngân hàng Quân đội (MB )xin gửi bạn thông tin chi tiết về công việc như sau:
- Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi đến để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MBV;
– Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Contact Center của MBV để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Thời gian làm việc
Theo ca luân phiên: 08h/ca và 06 ca/tuần (Nghỉ 01 ngày/tuần)
– Ca 1: 6h30 – 14h30 hoặc 7h00 – 15h00
– Ca 2: 08h00 – 17h30 hoặc 9h00 – 18h30
– Ca đêm: 22h00- 06h30
- Chính sách nhân sự :
– Thử việc: hưởng 100% Lương chính thức.
– Thu nhập: Lương cứng 7 triệu-7,3 triệu + thưởng (thu nhập 8-12 triệu/tháng).
– Được tham gia khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng bài bản tại MBV không thu bất kỳ khoản phí nào; đi đào tạo có lương: nhận 1 triệu/khóa.
– Được tham gia bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc và được nghỉ phép 1 ngày/tháng và nhận thưởng các ngày Lễ/Tết.
– Môi trường Ngân hàng chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển.
– Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của ngân hàng MBV.
- Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ, tuổi từ 20 trở lên;
– Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên;
– Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương;
– Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
(*) Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện trực tiếp đến số điện thoại Hotline: 0246 291 8200 – 037.383.3058 (P.HCNS)
Địa chỉ làm việc: Ngân hàng MBV- Tòa Daeha Business Center, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Trân trọng cảm ơn!
Phòng Nhân sự SOI.Pro