Shep Hyken – chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng từng chia sẻ: “Dịch vụ khách hàng có nguồn gốc sâu xa trong văn hóa công ty”. Bởi lẽ, những gì diễn ra bên trong mỗi tổ chức sẽ được phản ánh tới khách hàng qua những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy bí quyết để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời luôn bắt đầu từ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp – cách mỗi tổ chức hành xử với nhân viên, cách xây dựng quy trình kinh doanh trong nội bộ.
Trong newsletter tuần này, SOI.Pro xin gửi đến bạn những khuyến nghị hữu ích đến từ thành công trong xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng của Zappos, Amazon và Walt Disney.
SOI.Pro chúc bạn thành công!
Nguồn: ProvideSupport
Biên tập: SOI.Pro
Có thể bạn quan tâm:
Những bí quyết để khách hàng luôn hài lòng với doanh nghiệp