Nằm trong chuỗi sự kiện “Xây dựng quy trình và nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng”, Sáng thứ 7 (27/02/2016) vừa qua, Soi.Pro đã có buổi gặp gỡ và trao đổi, “mở màn” cho chuỗi sự kiện với đối tác đồng hành là Shoptretho – Thiên đường mua sắm cho Mẹ và bé.
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và có kinh nghiệm, SOI.Pro đã “âm thầm” khám phá, trải nghiệm hệ thống của Shoptretho, tiếp xúc trực tiếp với Nhân viên tại các chi nhánh khác nhau để có những trải nghiệm và nhận xét tổng quan đến chi tiết cho các vấn đề đang tồn tại liên quan đến Dịch vụ khách hàng tại Shoptretho.
Buổi trao đổi đã diễn ra trong sự chào đón nồng nhiệt của các thành viên Shoptretho, trong đó có các Cửa hàng trưởng, Các trưởng bộ phận: Phòng Bán hàng Online, Phòng Chăm sóc Khách hàng, Phòng Marketing…Bên cạnh đó, Đại diện về phía SOI.Pro là sự góp mặt của các Chuyên viên thuộc Phòng Đào tạo, Đối ngoại và một số Nhân viên thuộc các phòng ban khác. Mặc dù chỉ diễn ra trong một buổi sáng, nhưng Chương trình đã thành công ngoài sự mong đợi. “Đó không chỉ đơn thuần là một buổi gặp mặt hay một buổi thuyết trình nhàm chán, mà chính là món quà đầu xuân ý nghĩa của SOI.Pro dành tặng cho Shoptretho.” – Anh Nguyễn Danh Tường – Trưởng bộ phận Marketing Shoptretho chia sẻ.
Bên cạnh việc đưa ra những tồn tại trong khâu bán hàng, thanh toán và các dịch vụ sau bán hàng của Shoptretho, SOI.Pro cũng đã mang đến một phần training nho nhỏ về kĩ năng “Bán hàng qua điện thoại” , nhằm góp phần hoàn thiện các dịch vụ. Hoạt động đã nhậm được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Anh Chị có mặt tại hội trường. Chị Loan – Trưởng bộ phận Chăm sóc Khách hàng đã chia sẻ:”Thực sự để chiều lòng tất cả Khách hàng là một việc vô cùng khó khăn. Những chia sẻ quý báu này không chỉ áp dụng với dịch vụ Khách hàng mà còn có ích với cá nhân mỗi người.”
“Chắc chắn rằng, để thành công trong chiến dịch định vị thương hiệu mới năm 2016 “Sức mạnh của yêu thương”, Shop Trẻ Thơ sẽ rất cần hợp tác với SOI Pro để cụ thể hóa hành động, đánh giá lại sự thành công trong từng bước đi của mình, để được khách hàng yêu thương nhiều hơn.” – Anh Nguyễn Danh Tường nhấn mạnh.
SOI.Pro cũng rất vinh dự khi được chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng với mọi người. Chúng tôi hi vọng sẽ hoàn thành sứ mệnh: “Âm thầm tiến bộ cùng doanh nghiệp”!