Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

Xu Hướng Công Nghệ Ngành Khách Sạn Năm 2020

29 April, 2020by soiprovn0

COVID – 19 là một trong những đại dịch tồi tệ nhất trong lịch sử, khiến nhiều ngành kinh doanh làm vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn, thậm chí phải tạm ngưng hoạt động hay phá sản và ngành kinh doanh khách sạn cũng không ngoại lệ. Khách sạn là ngành kinh doanh khá đặc thù và rất khó để kinh doanh online khi căn bệnh truyền nhiễm đang có mặt tại khắp mọi nơi trên hành tinh này. Vậy, giải pháp nào cho các doanh nghiệp khách sạn với thời điểm này? Đóng cửa? Duy trì hoạt động “cầm chừng”? Hay dành thời gian tìm hiểu về xu hướng và đưa ra kế hoạch hành động cho doanh nghiệp sau khủng hoảng?

SOI.Pro xin gửi đến bạn tham khảo một số xu hướng công nghệ mà doanh nghiệp khách sạn có thể áp dụng vào kế hoạch sẵn sàng hoạt động sau mùa dịch:

423223c9-8f97-48cb-bdf7-a1cef3f4c83d

Thu hút khách qua ứng dụng của khách sạn

Những khách hàng sành công nghệ luôn mong muốn giải quyết mọi chuyện thông qua ứng dụng trên điện thoại. Không ít nhà nghiên cứu đã gọi nền văn hóa của thế hệ trẻ ngày nay là “nền văn hóa ứng dụng.” Và nếu mọi việc không thể giải quyết thông qua ứng dụng di động, người dùng sẽ thảo luận về vấn đề đó trên các cộng đồng mạng xã hội.

Chính vì vậy mà các quản lý khách sạn ngày nay đang phải đối mặt với thử thách đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng mọi cách. Thêm vào đó, họ cũng phải cố gắng cập nhật đầy đủ thông tin về những cải tiến mới nhất về công nghệ.

Mặc dù nhấn mạnh đến yếu tố công nghệ hiện đại, yếu tố con người vẫn đóng vai trò quan trọng không kém trong việc duy trì năng lực cạnh tranh của khách sạn. Các nhà quản lý cần tập trung vào đào tạo chuyên sâu cho nhân viên về tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin cá nhân, sử dụng những kiến thức, sự am hiểu về những món ngon địa phương, địa điểm vui chơi hấp dẫn hoặc những thương hiệu độc quyền của địa phương để đề xuất cho khách khi cần. Lòng hiếu khách được hỗ trợ bởi công nghệ chắc chắn sẽ giúp tạo cho khách một trải nghiệm đáng nhớ.

Nguồn: trginternational

Biên tập: SOI.Pro

 

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact