Khách hàng trung thành là tài khoản quý giá của mọi doanh nghiệp
Một số nghiên cứu gần đây cho thấy số lượng khách hàng trung thành tăng lên 5% có thể giúp tăng doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp lên tới 85% và nhiều hơn thế nữa. Những thống kê về khách hàng trung thành sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.
- Lợi nhuận doanh nghiệp thu được khi phục vụ một khách hàng hiện tại nhiều gấp 16 lần giá trị một khách hàng mới mang lại. (Social Annex)
- Khách hàng hiện tại chiếm 50% số lượng khách sử dụng các sản phẩm mới của doanh nghiệp, nhiều hơn 31% khách hàng mới. (The Nielsen Survey)
- 68% phân khúc khách hàng phổ biến hiện nay nói rằng họ sẽ không trung thành với những thương hiệu không có chương trình khách hàng trung thành hấp dẫn. (The Bond Loyalty Report)
- 62% phân khúc khách hàng hiện tại nói rằng sự tương tác của doanh nghiệp là nhân tố khiến họ trung thành với một thương hiệu.
- 62% khách hàng tin rằng thương hiệu họ trung thành chưa tri ân họ xứng đáng.
Bạn đã chăm sóc khách hàng trung thành của mình như thế nào?
Bạn đã bày tỏ sự cảm kích với họ đủ chưa? Hãy cùng SOI.Pro tìm hiểu 20 cách giúp bạn gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng mến yêu của mình.
Có thể bạn quan tâm:
3 quy tắc cơ bản của chương trình khách hàng thân thiết
Chìa khóa cho dịch vụ khách hàng tuyệt vời
Làm thế nào để đối phó với những khách hàng khó tính và thô lỗ
Nguồn: Providesupport
Biên tập: SOI.Pro