Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

3 GIẢI PHÁP GIÚP KHÁM PHÁ NHU CẦU VÀ CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

26 July, 2022by soiprovn0

Doanh nghiệp không thể cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc nếu không hiểu được  nhu cầu của khách hàng. Đây là bước khởi đầu quan trọng của chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và khiến họ quay trở lại. Dưới đây là một số cách để có thể tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

1. Thực hiện các cuộc khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng

Các thông tin khách hàng cung cấp khi thực hiện khảo sát rất hữu ích đối với doanh nghiệp trong việc cải thiện sản phẩm và dịch vụ hoặc tạo ra những sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng. Khảo sát ý kiến khách hàng cũng khiến khách hàng có cảm giác được tôn trọng, lắng nghe và cảm giác được trực tiếp đóng góp vào cải thiện sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ.

1d76a87b-5730-bcbc-e395-14e38810306c

2. Sử dụng các công cụ social listening để biết khách hàng đang nói gì về thương hiệu

Lắng nghe trên mạng xã hội là phương pháp hiệu quả để biết rằng người tiêu dùng đang thảo luận, chia sẻ, tương tác điều gì về sản phẩm hoặc các khuynh hướng trong sản phẩm đó. Trên nền tảng đó, doanh nghiệp có thể tạo ra những trải nghiệm riêng biệt cho từng nhóm khách hàng của mình và có những điều chỉnh cho sản phẩm hiện tại hoặc xây dựng ý tưởng cho sản phẩm trong tương lai.

44461fa5-8cf1-ab2c-87f3-9eb1c3d2487d
3. Phân tích các đánh giá, phản hồi của khách hàng

Hãy thực sự thấu hiểu khách hàng bằng cách phân tích những thông tin và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng dựa trên dữ liệu thu được. Điều này sẽ khiến cho mỗi hành trình khách hàng đến sản phẩm trở nên thú vị và thiết thực hơn vì được thiết kế riêng dành cho họ. Loại hình cá nhân hoá trải nghiệm này không chỉ làm tăng sự hài lòng đối với thương hiệu mà còn thúc đẩy sự trung thành và quay lại mua hàng của người tiêu dùng.

38fc465d-5017-83d6-b2ea-0ae6484501ba

Nhằm gia tăng hiệu quả chương trình cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng, SOI.Pro cung cấp cho các doanh nghiệp gói sản phẩm toàn diện về đánh giá, khảo sát và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Liên hệ với SOI.Pro để có những chương trình hợp tác cụ thể và phù hợp với từng doanh nghiệp!

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact