Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

5 cách khiến khách hàng của bạn quay trở lại

6 October, 2023by soiprovn0
Mọi doanh nghiệp đều mong muốn khách hàng quay trở lại. Đó là một trong những chỉ số mạnh mẽ về sức khỏe và thành công của thương hiệu. Nhưng không có một con đường tắt nào có thể giúp doanh nghiệp đạt được điều đó nhanh chóng. Dưới đây là một số cách doanh nghiệp có thể giành được sự trung thành của khách hàng.

1. Luôn hữu ích với các vấn đề của khách hàng

Nghiên cứu cho thấy gần một nửa số khách hàng sẽ chuyển sang đối thủ cạnh tranh chỉ sau một trải nghiệm không tốt. Để giữ cho khách hàng hài lòng, bạn cần giúp khách hàng giải quyết vấn đề và trả lời các câu hỏi của họ—ngay cả những câu hỏi lạ nhất.Thrive Market, doanh nghiệp bán hàng trực tuyến về thực phẩm hữu cơ và đặc sản, từng nhận được câu hỏi của khách hàng rằng một nhãn hiệu bơ sữa trâu có được sản xuất vào dịp trăng tròn hay không. Michael Shaughnessy, quản lý của Thrive Market cho biết: “Đó là một ví dụ tuyệt vời về mức độ đam mê của khách hàng cũng như mong muốn được chia sẻ, công việc của chúng tôi là đáp ứng niềm đam mê đó”.repeat customers

2. Tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng

Một trong những thách thức của các nhà tiếp thị đó là làm sao để người dùng nhận ra và nhớ tới thương hiệu của bạn khi họ nhìn thấy một poster quảng cáo băng rôn hay thông điệp của thương hiệu. Sự mới lạ trong trải nghiệm chính là lý do khiến khách hàng của bạn quay trở lại. Các thương hiệu có thể tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ, khác biệt và độc đáo thông qua nhiều hoạt động online và offline.Johnny Cupcakes, “tiệm bánh áo thun đầu tiên trên thế giới” là một ví dụ. Nhà bán lẻ áo phông tự hào có số liệu thống kê thú vị về lòng trung thành của khách hàng, bao gồm hơn 2.000 khách hàng trung thành có hình xăm logo thương hiệu trên cơ thể. What is a repeat customer

3. Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Sephora, công ty bán lẻ mỹ phẩm đã trở thành một cái tên quen thuộc phá vỡ ngành công nghiệp làm đẹp bằng cách đưa nhiều thương hiệu về một mái nhà và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.Tại Sephora, khách hàng có thể chọn mọi thứ từ mẫu thử miễn phí cho đến phần thưởng thông qua chương trình Beauty Insider.Stitch Fix là một thương hiệu khác thành công nhờ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Mặc dù đã tạo dựng được tên tuổi bằng việc bán các set quần áo phụ kiện như một món ăn liền, họ tiếp tục cung cấp cho người mua các tùy chọn bổ sung, cho phép khách hàng chọn lựa và mua theo kiểu gọi món. Stitch Fix báo cáo rằng số lượng khách hàng đang hoạt động trong quý 3 năm 2022 đã tăng 20% so với cùng kỳ năm trước.

4. Hành động dựa trên phản hồi của khách hàng

Nếu muốn khách hàng quay trở lại, doanh nghiệp cần đảm bảo các phản hồi của khách hàng được lắng nghe, ghi nhận và có các hành động khắc phục. Các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là phương pháp phổ biến để thu thập ý kiến từ khách hàng. Hành động dựa trên phản hồi của khách hàng cho khách hàng thấy rằng bạn đang lắng nghe và bạn thực sự quan tâm đến trải nghiệm của họ.

5. Thể hiện trách nhiệm xã hội

Càng ngày, khách hàng càng mong đợi các thương hiệu đưa ra quan điểm về các vấn đề họ quan tâm và quan điểm của thương hiệu sẽ ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng.Theo một nghiên cứu của Edelman, 2/3 người tiêu dùng mua hàng dựa trên niềm tin. Điều này có nghĩa là các thương hiệu không thể giữ thái độ trung lập nữa mà bạn cần bảo vệ các giá trị của mình bằng hành động: Quyên góp cho những chương trình phù hợp với sứ mệnh thương hiệu của bạn; Khuyến khích hoạt động tình nguyện trong cộng đồng của bạn;… repeat customers

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những trải nghiệm ấn tượng với khách hàng. Vui lòng liên hệ với SOI.Pro để biết thêm thông tin chi tiết!

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact