Monday - Friday8AM - 5:30PM
OfficesTầng 9, tòa nhà Nam Cường, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Ghé thăm các trang xã hội của chúng tôi

8 Bí Quyết Để Có Được Phản Hồi Từ Khách Hàng

12 November, 2019by soiprovn0

Phản hồi của khách hàng có vai trò quan trọng trong quá trình hoàn thiện và phát triển doanh nghiệp. Nguồn thông tin này có giá trị không những cho việc phát triển kinh doanh mà còn giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng. Đây cũng chính là tấm gương phản chiếu, cho phép doanh nghiệp nhìn nhận những sai sót, từ đó nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

SOI.Pro gửi đến bạn 8 cách hiệu quả nhất giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi của khách hàng.

Chúc bạn thành công!

271e0a73-a20f-47f1-b4b9-41498a4c1793

Nguồn: Support Provider
Biên tập: SOI.Pro

soiprovn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

SOI.ProChuyên gia quản trị Trải nghiệm khách hàng
Thành viên của Hiệp hội Khách hàng bí mật chuyên nghiệp toàn cầu, khu vực Châu Á Thái Bình Dương
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
THEO DÕI CHÚNG TÔISOI.Pro Trang mạng xã hội
SOI - Dịch vụ khách hàng bí mật
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us?
https://soipro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map-2.png
GET IN TOUCHAvantage Social links
Taking seamless key performance indicators offline to maximise the long tail.

Copyright 2015 © Soi.Pro. All Rights Reserved. Designed by INNOCOM

contact